Menu Đóng

8 ý tưởng phối đồ cùng áo khoác da biker jacket giúp nàng trông thật cá tính, trẻ trung và thời thượng

Khi nhắc đến một trong những items áo khoác mang đậm chất cá tính, trẻ trung thì chắc chắn áo khoác da biker jacket sẽ là item được nhắc đến đầu tiên trong trong danh sách. Không chỉ là dễ dàng trong việc mix&match trang phục mà item này còn mang lại cảm giác tự tin, tỏa sáng cho người mặc mỗi khi kết hợp với bất kỳ outfit nào.

Tuy nhiên, làm sao để có được những set đồ thật đẹp, trẻ trung và năng động nhưng cũng đa dạng về phong cách thì không phải cô nàng nào cũng biết đâu nhé.

Nhắc nhẹ với nàng là để set trang phục không bị lỗi mốt, lại không quá đơn điệu thì cách tốt nhất vẫn là nên kết hợp basic áo phông và quần skinny jeans hoặc quần jeans ống rộng, quần culottes mix crop-top vừa cá tính lại vô cùng sành điệu và rất chi là thời thượng. Ngoài ra, để tránh việc trở nên nhàm chán, hãy thay đổi outfit của ngày hôm nay, bằng sự kết hợp với những chiếc chân váy nữ tính và mềm mại, quý cô có thể chọn lựa các loại chân váy như bút chì, váy xòe, váy xếp lu hoặc váy đuôi cá…Và nếu nàng muốn trong thật sự quyến rũ và thu hút thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn những chiếc đầm body tôn dáng, khoe đường cong cơ thể.

Còn với những quý cô yêu sự khỏe khoắn, năng động lẫn một chút thể thao khi xuống phố thì outfit áo thun mix quần short jeans hay chân váy ngắn cùng biker jacket da là một ý tưởng không thể bỏ qua.

Ngoài ra, việc lựa chọn những item giày kết hợp để set trang phục với áo khoác da biker jactket thêm phần cá tính và thời thượng cũng vô cùng quan trọng… Sneaker, ankle boots, hay giày cao gót mũi nhọn nên được ưu tiên nàng nhé.

Dưới đây là 8 ý tưởng phối đồ cùng áo khoác da biker jacket giúp nàng trông thật cá tính, trẻ trung và thời thượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan