Menu Đóng

8 tips phối đồ All-Black bật cá tính giúp cho phong cách street style của nàng thất chất ngầu và ấn tượng

Nếu nàng là một cô gái yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ pha chút độc đáo trong phong cách ăn mặc, nhưng không biết mình nên phối đồ như thế nào để vừa tôn dáng, sáng da lại hợp với phong cách mà bản thân muốn hướng đến, thì những set đồ all-black phá cách sẽ giúp nàng giải quyết ngay vấn đề này.
Mặc dù mix đồ all-black có nhiều cách khác nhau với nhiều style khác nhau để nàng có được những set đồ ấn tượng và đậm cá tính. Nhưng để set đồ all-black không bị nhàm chán, thêm phần chất ngầu, thì ngoài cách mix&match all-black nguyên cây như thường ngày, nàng hãy mix&match với phong cách layer bằng cách khoác thêm bên ngoài một item jacket trái màu, hoặc cũng thể nhấn nhá thêm bằng một chiếc áo mặc trong với gam màu khác biệt như trắng, be, xám, nâu, xanh,…
Đặc biệt là một đôi giày sneaker, combat boots hay ankle boots chất liệu da sẽ làm tăng lên vẻ cá tính nổi bật cho street style nguyên cây đen của nàng. Cuối cùng, đừng quên phối với phụ kiện như túi xách, mũ nón, trang sức, nhằm giúp cho set đồ all-black thêm nổi bật và cool ngầu nàng nhé.

Dưới đây là 8 tips phối đồ All-Black bật cá tính giúp cho phong cách street style của nàng thật chất ngầu và ấn tượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan