Menu Đóng

Cùng chân váy ngắn diện đồ sành điệu cho các nàng tha hồ lướt phố

Đối với các tín đồ thời trang thì chân váy ngắn chắc hẳn là một item must-have trong tủ quần áo rồi nè. Ngoài khả năng mix&match dễ dàng cùng rất nhiều item và phụ kiện khác thì chân váy ngắn luôn mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái lẫn một phong cách sành điệu, trẻ trung mỗi khi cần ăn diện.

Và khi nhắc đến sự đa-zi-năng trong cách phối đồ cũng như phù hợp với nhiều bối cảnh xuất hiện như đi chơi, lướt phố, đi làm hay hẹn hò thì các quý cô nhà ta chắc hẳn phải có một list thật dài những váy áo kết hợp cùng skirt rồi đúng không nè?

Bởi sự đa dạng về chất liệu,kiểu dáng cùng màu sắc nên item này có thể kết hợp với áo thun và sneaker để tạo nên một set trang phục thật trẻ trung năng động, hay chỉ cần thay bằng đôi combat boot thì  quý cô nhà ta cũng biến thành một cô nàng cá tính và cực chất. Ngoài ra, với quý cô muốn khoe trọn vòng eo con kiến với đôi chân thon dài thì một chiếc crop-top mix cùng  chân váy ngắn cũng đủ quyến rũ mà thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Không những thế, vào mùa thu đông, nếu muốn diện chân váy ngắn thì nàng cứ phối cùng áo sweater hay áo phông, khoác ngoài blazer đi ankle boot tha hồ đẹp mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay vài item chân váy ngắn để điệu cùng hội chị em nè. Dưới đây là vài gợi ý cùng chân váy ngắn diện đồ sành điệu cho các nàng tha hồ lướt phố cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Khoe trọn vòng eo con kiến cùng crop-top và chân váy ngắn 

#2. Thời thượng, sành điệu nhưng vô cùng ấm áp với set đồ chân váy ngắn phối sweater, áo khoác lửng và knee boot

#3. Sơ mi, chân váy ngắn và blazer, outfit xuống trẻ trung và thanh lịch

#4.Ấm áp nhưng không kém phần trẻ trung với sweater form rộng cùng knee boot

#5. Năng động cá tính hơn khi diện áo thun cùng skirt và combat boot

 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan