Menu Đóng

Những cách phối đồ cùng quần jeans ống rộng cho nàng thơ yêu Vintage style thêm nổi bật lướt phố

Khi nhắc đến một trong những phong cách thời trang được đánh giá là chưa bao giờ bị lỗi thời theo thời gian thì vintage style sẽ là cái tên được xướng đầu tiên trong làng mốt. Những set trang phục mang phong cách của những thập niên trước, vừa cổ điển, lãng mạn lại đậm chất Châu Âu chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các quý cô nền nã, nữ tính, yêu sự nhẹ nhàng.

Vậy nếu các quý cô nhà ta kết phong cách thời trang vintage trong style ăn mặc thường ngày nhưng vẫn muốn mình trông hiện đại, nổi bật thì hãy mix&match những chiếc áo sơ mi hoặc áo len với gam màu như trắng, đen nâu, rêu và be. Nàng ưa nhẹ nhàng thì màu hồng nhạt, xanh dương, pastel, vài họa tiết hoa lá nho nhỏ cùng item quần jeans ống rộng… Về chất vải thì denim, cotton, đũi, linen là những thể loại rất phù hợp để nàng định hình outfit của mình theo style vintage.

Dưới đây là những cách phối đồ cùng quần jeans ống rộng cho nàng thơ yêu Vintage style thêm nổi bật lướt phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan