Menu Đóng

8 gợi ý phối đồ trẻ trung năng động và tiện lợi để nàng tha hồ lướt phố những ngày mưa

Thời tiết đang chuyển mưa ngày càng nhiều. Và mặc thế nào để mỗi lần xuống phố vào những ngày mưa gió không trở nên xuề xòa, lại thoải mái năng động luôn là câu hỏi khiến cho các nàng phải lăn tăn rồi thử hết cả tủ quần áo.

Thế nhưng, không cần phải lo lắng đâu nàng nhé, bởi ngay đây thôi, Disfs sẽ mang đến cho hội chị em những gợi ý phối đồ có thể tha hồ dạo phố ngày mưa gió đầy tự tin “vừa đẹp vừa thoải mái năng động”.

Đầu tiên, nàng cần phải lưu ý, trong những ngày mưa hãy ưu tiên các kiểu giày đơn giản có thiết kế nhẹ nhàng như dép, sandal, cao gót hay slip-on sẽ phù hợp hơn rất nhiều, bởi chúng có thể giúp cho nàng “mang vào khi trời nắng và tháo ra khi trời mưa” cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Về trang phục, các item áo quần váy vóc cầu kỳ về kiểu dáng lẫn chất liệu sẽ khiến cho nàng gặp khó khăn để di chuyển khi trời bất chợt đổ cơn mưa.

Vì vậy, hãy chuẩn bị những item quần áo có thiết kế tối giản cùng dáng vẻ năng động như quần short, baggy, skinny jeans, áo phông, crop-top hay áo hai dây (cami tops),…để có thể diện mọi lúc mọi nơi vừa đẹp và cũng rất năng động trong những ngày trời mưa.

Dưới đây là 8 gợi ý phối đồ trẻ trung năng động và tiện lợi để nàng tha hồ lướt phố những ngày mưa. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan