Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ cùng quần straight jeans giúp nàng luôn trẻ trung và sành điệu khi xuống phố

Không phải tự nhiên mà straight jeans (quần jeans ống rộng) lại được hội chị em mê mẩn đến như vậy. Ngoài khả năng hack dáng cực đỉnh thì việc “đa-zi-năng” trong mix&match cũng là một điểm cộng rất lớn cho item này.

Và nếu nàng là một cô gái năng động, trẻ trung lại yêu thích sự cá tính, lẫn phóng khoáng trong phong cách ăn mặc, thì đừng bỏ qua ứng cử viên sáng giá này nhé, đảm bảo straight jeans sẽ không hề làm nàng thất vọng.

Khi diện đồ cùng quần straight jeans, nàng có thể thoải mái mix&match cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Từ những item đơn giản trẻ trung như áo thun, sweater. Cho đến sự quyến rũ, phóng khoáng của dáng áo crop-top và tank-top, hoặc áo trễ vai, áo gile,… Hay trở thành một quý cô hiện đại với set đồ phối quần straight jeans cùng áo blazer hoặc trench coat.

Ngoài ra, diện straight jeans với giày sneaker hoặc ankle boots sẽ là hai sự ưu tiên hàng đầu, vì chúng là sẽ giúp nàng nhìn tôn dáng, trẻ trung và hiện đại hơn khi diện quần straight jeans.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ cùng quần straight jeans giúp nàng luôn trẻ trung và sành điệu khi xuống phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan