Menu Đóng

Những ý tưởng phối đồ cùng chân váy ngắn giúp nàng vừa thoải mái lại trẻ trung năng động vào ngày hè

Khi nghĩ đến việc mix&match vào mỗi mùa hè thì chân váy ngắn chắc chắn sẽ là một item must-have nên có trong tủ đồ của các cô gái.

Vừa đơn giản, thoải mái, sành điệu lại cân tất mọi item mix cùng thì đủ hiểu tại sao chân váy ngắn lại được các nàng “yêu thương” đến thế.

Và khi phối đồ với chân váy ngắn thì có rất nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau như chân váy ngắn xếp ly, chân váy kaki, chân váy jeans hay chữ A. Do đó mà cũng sẽ có vô vàn sự lựa chọn những item áo để kết hợp cùng với nhiều phong cách khác nhau. Với áo thun, áo hoodie, áo crop-top, tank top nếu muốn bản thân trông năng động và trẻ trung hơn. Hoặc yêu sự nhẹ nhàng và nữ tính thì nàng nên phối cùng áo trễ vai, áo sơ mi basic hay tay phồng.

Ngoài ra, mùa hè thì sẽ không thể thiếu một set đồ kết hợp giữa áo yếm và chân váy ngắn chữ A. Với thiết kế của váy chữ A giúp nàng che đi khuyết điểm như hông to, bụng to, đùi to… kết hợp cùng 1 chiếc áo yếm hở lưng sexy, sẽ mang đến cho các chị em một vẻ ngoài dịu dàng, sang chảnh và cũng không kém phần cá tính, quyến rũ.

Thêm vào đó, để set đồ mùa hè với chân váy ngắn của ngắn của nàng thêm nổi thật và cuốn hút thì đừng quên viêc mix thêm những item áo khoác jeans, blazer, dạ tweed hay biker da với giày sneaker, ankle boot, knee boot hay giày sandal nàng nhé. Thật sự có quá nhiều những outfit xinh xẻo dành cho nàng khi kết hợp cùng chân váy ngắn đúng không nè?

Dưới đây là Những ý tưởng phối đồ cùng chân váy ngắn giúp nàng vừa thoải mái lại trẻ trung năng động vào ngày hè. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Outfit áo croptop mix chân váy ngắn kaki tuy đơn giản nhưng trẻ trung, năng động

#2. Nổi bật và cuốn hút với set đồ áo thun mix chân váy ngắn, áo khoác jeans cùng knee boot

#3. Đơn giản, nhẹ nhàng với áo len tay dài kết hợp cùng chân váy ngắn ca-rô

#4. Vô cùng nữ tính khi kết hợp tank top, chân váy xếp ly và khoác áo dạ tweed

#5. Thanh lịch, dịu dàng với set đồ áo 2 dây phối váy chữ A và Blazer

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan