Menu Đóng

Những gợi ý phối đồ giúp cho style cá tính của nàng thêm nổi bật và cuốn hút

Nàng là một quý cô sành mốt, có tính cách mạnh mẽ và muốn thể hiện điều này qua cách ăn mặc của mình thì style cá tính cool ngầu sẽ là lựa chọn “the best” để nàng định hình phong cách cá nhân của bản thân.

Và để định hình style ăn mặc cá tính, thì nàng sẽ có rất nhiều cách phối đồ khác nhau để ứng dụng. Bởi thực sự, phong cách cá tính nổi loạn chẳng hề rườm rà chút nào, mà nó chỉ đơn thuần là cách mà nàng thể hiện sự phóng khoáng và năng động thông qua những item thời trang cơ bản đang hiện diện trong tủ quần áo của mình, như là crop-top, tank-top, thun cổ tròn, áo sweater. Và vài năm trở lại đây, với sự lên ngôi cũng như bùng nổ xu hướng thì những chiếc quần jeans rách gấu hay ống rộng thời thượng chắc chắn cũng sẽ giúp cho style cá tính của nàng thêm nổi bật. Thêm vào đó, đừng quên chân váy da cùng giày ankle boots, sneaker, jacket da, denim jacket nữa nàng nhé.

Ngoài ra, khi phối đồ theo style cá tính, mang đậm chất đường phố thì outfit của nàng không chỉ là những item áo có form oversize mà nên chọn lựa thêm những item áo bó sát cùng quần hoặc áo khoác với chất liệu da. Vì điều đó sẽ giúp cho nàng vừa thoải mái đúng nghĩa, trending hơn lại có thể gia tăng thêm vẻ nổi loạn cho phong cách thời trang của mình.

Dưới đây là Những gợi ý phối đồ giúp cho style cá tính của nàng thêm nổi bật và cuốn hút. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào

#1. Những set đồ với áo crop-top, tank-top mix cùng quần jeans ống rộng hay rách gấu, vừa trẻ trung, năng động lại bật cá tính

#2. Vẫn là áo crop-top phối quần jeans ống rộng nhưng nàng sẽ trở nên nổi bật và thời thượng hơn khi mix thêm áo khoác nỉ, áo dạ tweed hay khoác da. 

#3. Bật cá tính, mang chút nổi loạn lẫn khác biệt với áo crop-top kết hợp cùng quần ống rộng da và áo khoác da nâu

 

#4. Trẻ trung hơn với ao thun form rộng phối short kaki ngắn

#5. Mang đậm chất đường phố với áo tank-top kết hợp cùng short kaki cùng màu

#6. Thời thượng và cuốn hút với set áo ghi-lê mix&match cùng chân váy midi dài xẻ tà đi sneaker

#7. Hay ứng dụng layer style với áo thun crop-top, chân váy midi dáng dài cùng áo tay dài crop-top để tạo sự khác biệt

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan