Menu Đóng

Gợi ý phối đồ với áo sơ mi “quốc dân” giúp nàng thêm trẻ trung và nữ tính

Áo sơ mi nữ, một item “quốc dân”, rất chi là quen thuộc và luôn có sẵn trong tủ đồ của các chị em. Ngày nay, với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết, thì việc phối đồ với item này lại càng dễ dàng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Khi phối đồ với áo sơ mi thì có vô vàn ý tưởng để nàng có được những set đồ đẹp và thể hiện được phong cách thời trang mà nàng muốn hướng đến. Một chút trẻ trung, năng động khi mix&match cùng short hay chân váy ngắn. Hoặc nhẹ nhàng, thanh lịch lại nữ tính khi phối cùng quần culottes hay chân váy dài. Và để tận dụng hết công năng của chiếc áo thần thánh này thì nàng đừng bỏ qua cách mặc theo kiểu khoác ngoài nhẹ nhàng mang đậm style Hàn Quốc nàng nhé.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi ưng ý cũng như sở hữu được cách phối áo sơ mi đẹp, các nàng cần lưu ý đến việc lựa chọn dáng áo sơ mi phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng như họa tiết. Nếu chiếc áo sơ mi trơn, không họa tiết sẽ giúp nàng giữ được sự thanh lịch, tao nhã, thì áo sơ mi có những họa tiết đơn giản sẽ làm tăng thêm sự cá tính cho trang phục. Thêm vào đó, hãy căn cứ vào tông da của mình là tông nóng, lạnh hay trung tính để lựa chọn bảng màu áo sơ mi phù hợp. Bên cạnh hai màu trắng – đen quốc dân, thi tông da nóng còn hợp màu vàng, hồng, đỏ, tông da lạnh nên được phối với xanh biển, xanh ngọc, tím pastel.

Ngoài ra, việc lựa chọn chiếc áo sơ mi có chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng như voan, cotton, lụa, vải mềm cũng rất quan trọng trong việc phối đồ. Đây là những chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cao, cũng như giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng.

Và dưới đây là Gợi ý phối đồ với áo sơ mi “quốc dân” giúp nàng thêm trẻ trung và nữ tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Trẻ trung, cá tính với áo sơ mi sơ vin cùng quần short vải

#2. Nữ tính, quyến rũ,  xinh đẹp cùng set đồ áo sơ mi mix cùng chân váy ngắn

#3. Thanh lịch, tao nhã và thời thượng hơn khi phối cùng quần culottes

#4. Thanh thoát và nhẹ nhàng với dáng áo sơ mi basic kết hợp cùng baggy kaki

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan