Menu Đóng

Những ý tưởng phối suit thật tinh tế và thời thượng dành cho quý cô công sở hiện đại

Một năm mới lại đến mang theo những hoài bão và dự định mới. Chắc hẳn là các quý cô nhà ta đã lên hẳn kế hoạch hoàn chỉnh cho một năm làm việc thật hăng say, hiệu quả để gặt hái nhiều thành công hơn rồi đúng không nè?

Và với hội chị em văn phòng thì một kế hoạch nâng cấp guu ăn mặc của bản thân tại “sàn catwalk thứ hai” này chắc hẳn cũng sẽ không ngoại lệ. Một sàn diễn thời trang thu nhỏ, cùng môi trường làm việc năng động, hiện đại, nơi mà các nàng được thoải mái thể hiện cá tính, khẳng định sự chuyên nghiệp, thanh lịch và tinh tế của bản thân thì còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa.

Tất nhiên, khi nhắc đến thời trang công sở, thì thật sự có vô vàn outfit vừa đẹp lại thời thượng nhưng phối đồ sao cho hợp thời trang, toát lên phong cách, cá tính riêng của bản thân, phù hợp với môi trường văn phòng là điều đòi hỏi các quý cô của chúng ta cần có chút tinh tế và thẩm mỹ nữa đấy.

Vậy thì, một Idea mới toanh không thể bỏ qua, đang càn quét chốn công sở trong vài năm trở lại đây, giúp cho quý cô trông thật thanh lịch, chuyên nghiệp cũng như tăng thêm phần tự tin mỗi ngày đó chính là Suit. Outfit với suit sẽ giúp nàng biến hóa thành một quý cô công sở chính hiệu. Không những thế, về khoản tôn dáng thì nàng cứ yên tâm vì Suit cũng cân tất khoản này luôn nhé.

Dưới đây là vài ý tưởng phối suit thật tinh tế và thời thượng dành cho quý cô công sở hiện đại. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.


Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

 

Bài Viết Liên Quan