Menu Đóng

Những cảm hứng phối đồ street style sang xịn dành cho các nàng vào đầu xuân 2024

Vậy là năm 2023 đã chuẩn bị khép lại, các chị em đã chuẩn bị cho mình những trend đồ Tết Nguyên Đán 2024 thật đẹp chưa? Người ta thường nói “người đẹp vì lụa”, chỉ cần biết cách tìm đồ và phối đồ thì ai cũng trở nên xinh đẹp và nổi bật đúng không nè?

Nói thế chứ chẳng hề dễ dàng vì mỗi khi nhắc đến việc shopping đồ tết có phải là các nàng cũng khá nhức đầu bởi quần áo đẹp thì nhiều mà hổng biết chọn sao để có được những set đồ thật đẹp và ấn tượng, ngoài việc để ăn diện du xuân đầu năm, vi vu cà phê cà pháo cùng chúng thì còn phải ghi lại những shoot hình Xuân thật đẹp và đáng nhớ nữa.

Hiểu được những băn khoăn này của hội chị em nên Disfs đã lên sẵn những gợi ý outfits chuẩn street style, đúng chất sang-xịn-mịn cho các nàng tha hồ lựa chọn vào 3 ngày Tết 4 ngày Xuân rồi nè. Vẫn là set đầm body mix blazer cùng đôi knee boot chuẩn xịn và nổi bật một góc phố, khoe trọn 3 vòng quyến rũ cùng item body và giày cao gót. Hay quần ống rộng hot trend mix&match với áo crop-top hoặc áo kiểu. Tất nhiên, để tổng thể set đồ thêm sức hút thì đừng quên khéo léo lựa chọn những phụ kiện đi kèm như túi xách, dây chuyền, vòng tay hay nhẫn… nữa nàng nhé.

Dưới đây là List những cảm hứng phối đồ street style sang xịn dành cho các nàng vào đầu xuân 2024. Còn ngần ngại gì mà không cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan