Menu Đóng

Gợi ý tips phối đồ với quần da nữ dành cho quý cô yêu thích sự trẻ trung và cá tính

Đối với những cô nàng đang theo đuổi style cá tính và năng động thì quần da chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng đúng không nè?. Sự mạnh mẽ thêm chút cool ngầu mỗi khi phối đồ xuống phố với item này có lẽ là điều không thể nào bàn cãi nữa. Tuy nhiên, để phối sao cho set đồ không bị lỗi mốt nhưng vẫn trông xinh đẹp, cuốn hút hơn là điều mà không phải ai cũng làm được.

Bởi lẽ đó, mà khi nhắc về item này thì các nàng sẽ nghĩ ngay đến sự khó nhằn trong việc phối đồ mà nó mang lại, nhưng không, thật sai lầm khi các tín đồ của chúng ta lại có suy nghĩ như vậy. Không những không khó mà còn rất dễ mix&match với nhiều kiểu áo và màu sắc khác nhau để tạo ra những outfits cực xịn và cũng không kém phần chất lừ đó nàng nhé. Hãy khéo léo phối với áo sơ mi để set đồ trông thanh lịch nhưng vẫn đậm phần cá tính, set đồ áo thun với quần da vô cùng trẻ trung năng động hay phối chiếc áo kiểu tay phồng để mang lại sự nữ tính hơn. Rồi thì một lựa chọn phối đồ vô cùng lý tưởng vào mùa đông mà các các nên ghim không nên bỏ lỡ là áo sweater mix cùng quần da, ngoài việc đảm bảo việc giữ ấm cho cơ thể thì set đồ này còn rất chi là thời đẹp và cuốn hút nữa đó.

Cuối cùng, để set trang phục không bị quá nhàm chán, thêm phần chỉn chu thì nàng có thể kết hợp thêm các item áo khoác như blazer, áo dạ tweed,… đi kèm với giày sneaker, giày cao gót hoặc boots nàng nhé.

Dưới đây là gợi ý tips phối đồ với quần da nữ dành cho quý cô yêu thích sự trẻ trung và cá tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Thanh lịch nhưng vẫn cá tính với outfit áo sơ mi mix quần da

#2. Một chút nữ tính nhưng lại bật cá tính cùng cây all-black và giày sandal cao gót

#3. Thời thượng hơn khi phối áo thun, quần da đen và chiếc blazer khoác ngoài

#4. Vẫn set đồ áo thun cùng quần da nhưng chỉ cần khoác thêm áo dạ tweed đi ankle boots set đồ sẽ trông trẻ trung hơn 

#5. Một chiếc quần da sắc bạc sang trọng mix cùng áo sweater hay áo 2 dây, nàng sẽ có ngay một bộ trang phục cực bắt mắt và nổi bật.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan