Menu Đóng

ý tưởng phối đồ sang trọng và quyến rũ giúp nàng nổi bần bật tại party cuối năm

Nàng muốn xuất hiện thật sang trọng và quý phái tại những buổi party cuối năm, muốn thu hút cũng như nổi bật thì hãy chọn cho mình những set trang phục với phong cách sang chảnh, thiết kế tinh tế mang theo sự sexy, quyến rũ, kiêu sa thì chắc chắn nàng sẽ đạt được điều mình muốn.

Và khi nhắc đến những trang phục sang trọng, lịch sự thì nàng nên lưu ý lựa chọn váy đầm body tôn dáng với thiết kế trễ vai để trông quyến rũ và sexy hơn. Hay đơn giản hơn chỉ là chiếc sơ mi trắng mix chân váy midi nhũ ánh vàng đi giày cao gót kèm theo thần thái tự tin sải bước thì chẳng ai qua được nàng nữa.

Ngoài trang phục chính ra thì những phụ kiện đi kèm như giày dép, túi xách, lắc tay, dây chuyền, bông tai.. đều rất quan trọng. Chị em buộc phải thừa nhận rằng, để có được set đồ đẹp và chanh sả này rất hiếm khi bắt gặp bóng dáng của đôi giày thể thao mà hầu hết thường sử dụng giày cao gót với đa dạng kiểu dáng hoặc ankle boot. Bởi giày cao gót mới thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời trong style này.

Dưới đây là Vài ý tưởng phối đồ sang trọng và quyến rũ giúp nàng nổi bần bật tại party cuối năm. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan