Menu Đóng

Gợi ý những tips phối đồ đi tiệc cho nàng thật xinh đẹp và quyến rũ những ngày cuối năm

Dịp cuối năm là thời điểm của mùa tiệc tùng và lễ hội. Là khoảng thời gian để các tín đồ thời trang tha hồ ăn diện váy áo từ sang trọng, thanh lịch cho đến sành điệu trẻ trung cho các buổi Party. Vì quý cô nào cũng muốn nổi bật và cuốn hút hơn đúng không nè?

Vì thế để giúp các quý cô nhà ta trông thật xinh đẹp và lộng lẫy xuất hiện tại các bữa tiệc thì Disfs đã lên sẵn một list những item váy đầm must-have mà các nàng nên để tâm rồi nè.

Tất nhiên, muốn thật quyến rũ, thu hút trong mắt mọi người thì nàng đừng nên bỏ qua những items đầm maxi 2 dây, trễ vai, xẻ tà, đầm body. Hoặc các items chân váy ngắn, chân váy midi mix áo kiểu, sơ mi hay cả sweater chẳng hạn. Và để giúp cho Set trang phục thêm perfect, sang trọng cũng như tôn dáng người mặc thì nàng nhớ kết hợp cùng những đôi giày sandal cao gót hay cao gót mũi nhọn và cũng có thể là boots nàng nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ ấn tượng giúp nàng xuống phố đêm noel thật cuốn hút. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan