Menu Đóng

6 tips phối midi pleated skirt cho nàng street style vừa nữ tính vừa ấm áp

Còn điều gì tệ hơn, khi mà nàng đang muốn diện một set đồ thật nữ tính nhưng khí trời thì lại đang quá lạnh. Và việc đó ắt hẳn sẽ gây cho nàng rất nhiều sự khó chịu. Bởi style thời trang nữ tính luôn được định hình bằng những item có kiểu dáng mềm mại đi cùng đó là các chất liệu đôi khi có phần hơi “mỏng manh”.

Chính vì thế, nàng sẽ phải tiêu tốn rất nhiều thời gian của mình để ngồi và suy nghĩ xem bản thân cần nền chọn lựa những item lẫn kiểu dáng nào, để street style xuống phố vừa trông thật nữ tính nhưng lại không khiến cho nàng bị ảnh hưởng nhiều bởi cái lạnh.

Và trong những lúc như thế, thì midi pleated skirt, có lẽ chính là một item thời trang mà nàng nên nghĩ đến đầu tiên, mỗi khi cần xuống phố với những set trang phục vừa giữ cho cơ thể được ấm áp cũng như không làm nàng mất đi vẻ điệu đà nữ tính vốn có của mình.

Khi lên đồ cùng mốt chân váy midi pleated skirt, nàng có thể lựa chọn cho mình nhiều item áo và giày dép khác nhau để mix&match. Tuy nhiên, nếu ấm áp mới chính là thứ mà nàng đang ưu tiên, thì những kiểu dáng như sweater, coat, trench coat,…sẽ là những lựa chọn thích hợp cho phong cách lẫn set trang phục của nàng ở hiện tại.

Dưới đây là 6 tips phối midi pleated skirt cho nàng street style vừa nữ tính vừa ấm áp. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Ấm áp cùng midi pleated skirt phối phong cách layer với sơ mi và áo len

#2 Kiêu kỳ hơn cùng set đồ phối áo bèo nhún với midi pleated skirt

#3 Sang chảnh với midi pleated skirt phối cùng các item coat hoặc trench coat

#4 Cá tính hơn với biker jacket da phối cùng áo len cổ lọ và midi pleated skirt

#5 Phóng khoáng với set trang phục phối midi pleated skirt cùng thun cổ tròn và denim jacket khoác ngoài

#6 Hay đậm chất streetwear cùng midi pleated skirt phối áo sweater oversize cùng đôi giày ankle boots

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan