Menu Đóng

5 tips mix&match cùng quần chinos trắng giúp chàng lãng tử hơn chốn công sở

Có lẽ chàng nên tạm quên đi những item quần trouser hay chinos có các tone màu đen, nâu và cả beige đã quá đỗi quen thuộc và có phần hơi nhàm chán. Thay vào đó, hãy giúp cho bản thân cũng như phong cách thời trang chốn công sở của mình trông có vẻ lãng tử hơn.

Và chinos với tone màu trắng chính là item quần sẽ mang lại cho chàng rất nhiều cảm hứng, và từ đó chàng có thể thổi “làn gió mới” vào set trang phục, để phong cách của mình tăng thêm phần ấn tượng.

Ngoài ra, đây cũng là kiểu quần mà chàng có thể diện trong những lần xuống phố, đi làm, hay tham dự các buổi tiệc có tính chất “trang nhã” lẫn sôi động.

Và khi kết hợp trang phục với các item quần chinos có tone màu trắng, chàng cần nên hạn chế những kiểu áo quá sặc sỡ, thay vào đó, hãy sử dụng nhiều hơn các item áo với những gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh dương hay xám để lên đồ cùng mốt quần “siêu lãng tử” này.

Dưới đây là 5 tips mix&match cùng quần chinos trắng giúp chàng lãng tử hơn chốn công sở. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Lịch lãm với áo blazer đen

#2 Đẹp hiện đại cùng những item áo sơ mi tối màu

#3 Nam tính hơn với áo blazer có gam màu trầm

#4 Blazer màu navy giúp set trang phục phối cùng quần chinos trắng trông sành điệu hơn

#5 Đơn giản những vô cùng trẻ trung với áo sơ mi màu xanh dương

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan