Menu Đóng

6 cách phối đồ cùng áo sweater cực chất cho nàng ngày thu đông thêm ấm áp

Có thể nói, ngoại trừ các item jacket (áo khoác), thì sweater chính là mốt áo có khả năng giữ ấm rất tốt. Và nàng hoàn toàn có thể diện chúng để xuống phố vào những ngày gió lạnh mùa thu đông.

Tuy nhiên, nếu cứ nghĩ rằng áo sweater chỉ có mỗi khả năng giữ ấm, mà chẳng còn điều gì khác thú vị và mới mẻ. Thì nàng đã lầm rất to. Bởi, mốt áo này luôn có thừa khả năng để “hợp cạ” cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ các item quần dài, short, váy, chân váy cho đến những bộ suit. Nên vì thế, ngoài thu đông ra, nàng cũng có thể tận dụng những item áo sweater để mix&match và xuống phố vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Và một số gợi ý phối đồ khá chất, để những bộ trang phục được mix&match cùng áo sweater của nàng trông nổi bật hơn phá cách hơn, vào mỗi khi cần ra ngoài. Như là kết hợp cùng jeans hay short khi dạo phố. Đến công sở với các item midi skirt. Hoặc sành điệu hơn những lúc đi du lịch cùng các item jacket khoác ngoài,..

Dưới đây là 6 cách phối đồ cùng áo sweater cực chất cho nàng ngày thu đông thêm ấm áp. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Đơn giản với skinny jeans và áo sweater

#2 Nữ tính hơn với những item pleated skirt

#3 Đầy phóng khoáng với áo sweater phối denim skirt

#4 Phá cách cùng mốt quần baggy jeans phối áo sweater

#5 Năng động trẻ trung với set đồ phối short jeans cùng áo sweater

#6 Hay cá tính hơn, chất chơi hơn với những kiểu dáng chân váy chất liệu da


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan