Menu Đóng

3 tips mix&match cùng biker jacket da cho cô nàng yêu style nữ tính

Style thời trang nữ tính, mang đến cho nàng một vẻ ngoài nhẹ nhàng, điệu đà và có phần “mỏng manh dễ vỡ”. Cũng chính vì thế, cánh mày râu thường mong muốn người bạn gái của mình có phong cách thời trang kiểu này. Bởi họ sẽ luôn có cảm giác được che chở và bảo vệ người mình yêu.

Tuy nhiên, nàng biết đấy. Cái gì quá cũng không tốt. Và một khi bất cứ set trang phục xuống phố nào của mình. Nàng cũng đều sử dụng các item quần, váy hay áo có vẻ ngoài nữ tính để định hình, thì nhiều khả năng, street style của nàng sẽ trông nhàm chán nhiều hơn đấy.

Bởi thế đôi khi, thổi một luồng gió mới với kiểu dáng trang phục mang hơi hướm cá tính hơn, để lồng ghép vào những đồ vốn điệu đà. Sẽ giúp cho phong cách đường phố lẫn thần thái của nàng trông cuốn hút hơn hẳn.

Và những chiếc áo biker jacket với chất liệu da, có lẽ sẽ là một item khá thú vị, để nàng có thể phối trộn thêm sự cá tính và mạnh mẽ vào những bộ trang phục vốn đã quá nữ tính điệu đà của mình.

Khi sử dụng kiểu áo khoác chất da này để mix&match xuống phố. Những cô nàng nữ tính nên lựa chọn các item như váy maxi, midi skirt hay váy suông với đủ thể loại họa tiết khác nhau,…để chắc chắn rằng, mốt áo biker jacket da sẽ không làm mất đi “bản sắc” điệu đà nữ tính trong phong cách thời trang của nàng.

Dưới đây là 3 tips mix&match cùng biker jacket da cho cô nàng yêu style nữ tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Nữ tính điệu đà với biker jacket da phối váy maxi

#2 Sành điệu và phá cách cùng váy ngắn dáng suông mix áo biker jacket

#3 Sang chảnh hơn hẳn với set đồ phối biker jacket cùng các item chân váy midi


Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan