Menu Đóng

Những ý tưởng phối đồ sang xịn và ấn tượng như fashionista, giúp nàng tạo nên một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đáng nhớ

Mỗi chuyến du lịch không chỉ là cơ hội để khám phá thế giới bên ngoài, thưởng thức những cảnh đẹp, tìm hiểu về những nền văn hóa mà còn là cơ hội thể hiện cá tính qua phong cách thời trang của bản thân. Nếu nàng đã là một tín đồ mê xê dịch, muốn tận hưởng những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh, trọn vẹn cũng như đáng nhớ và mang đậm chất “quý cô sang xịn” thì tất nhiên những bộ cánh đầy nữ tính, chanh sả lẫn quý phái sẽ không thể nào thiếu trong kế hoạch của nàng.

Khi muốn diện style nữ tính, sang trọng và nổi bật nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ thì các quý cô nhà ta cần bỏ túi ngay các item như váy body sexy, đầm maxi với thiết kế cut-out hay xẻ tà tôn dáng hoặc áo kiểu mix&match với quần da nổi bật. Ngoài ra, để set đồ thêm phần thời thượng, sành điệu và ấn tượng thì đừng quên sự góp mặt của những đôi giày cao gót mũi nhọn hay sandal cao gót nhằm giúp nàng tôn dáng tối đa cũng như có được những pose dáng đẹp cho mỗi bức ảnh kỷ niệm.

Thêm vào đó, các phụ kiện như túi xách, mũ nón, vòng tay, nhẫn, dây chuyền và cả đồng hồ là một phần cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên style sang xịn mịn và hiện đại mà nàng muốn hướng đến. Tất nhiên, để có được một bộ sưu tập ảnh thật lung linh và đáng nhớ cho chuyến nghỉ dưỡng thì nàng nhớ lựa chọn những khung cảnh, góc chụp cũng như thời gian lên hình thật phù hợp nàng nhé.

Dưới đây là Những ý tưởng phối đồ sang xịn và ấn tượng như fashionista, giúp nàng tạo nên một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đáng nhớ. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1. Vô cùng nữ tính, quyến rũ và nổi bật với đầm maxi đỏ, thiết kế cut-out

#2. Trở thành quý cô sang chảnh, nhẹ nhàng với set đồ váy body lụa satin dáng dài cùng mũ cói

#3.Thời thượng với váy body thiết kế cổ yếm và chất nhũ sang trọng

#4. Đẳng cấp như fashionista với váy body 2 dây nâu mix cùng Blazer trắng, giày cao gót, mắt kính và đồng hồ. 

#5. Quyến rũ và Khoe trọn đường cong với những thiết kế váy body 2 dây tôn dáng hay cut-out và giày cao gót táo bạo

#6. Sành điệu pha chút hiện đại với croptop 2 dây phối cùng chân váy xếp ly và giày sandal cao gót

#7. Cũng là set đồ croptop 2 dây phối và chân váy xếp ly nhưng chỉ cần khoác biker jacket da, trong nàng sẽ cá tính và nổi bật hơn hẳn

#8. Sang trọng và ấn tượng với item áo sweater màu ivory tinh tế và quần da cùng màu, kèm phụ kiện túi xách và kính râm.

#9. Đậm chất street style cá tính với set đầm sơ mi jeans và knee boot nâu nhạt

 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

 

Bài Viết Liên Quan