Menu Đóng

Những tips phối đồ trending đầy ấn tượng và lạ mắt với phong cách khoác áo qua vai

Một xu hướng thời trang đang lên ngôi, nghe có vẻ mới lạ nhưng chắc chắn nàng đã từng chiêm ngưỡng phong cách này trên đường phố hay trên các trang mạng xã hội. Với biến tấu thú vị, mang lại cho các tín đồ sành mốt những bản phối đồ lạ mắt cùng phong cách năng động và trông chất hơn hẳn đó chính là phong cách khoác áo qua vai.

Khoác áo qua vai là cách sử dụng một chiếc áo len, áo sơ mi hoặc áo thun vắt hờ qua vai và biến chúng thành món trang sức tô điểm cho bộ outfit thêm phần ấn tượng, lạ mắt. Ngoài ra, trong thời tiết “ẩm ương”, “sáng nắng, chiều mưa, trưa trở gió” như hiện tại, các nàng không nhất thiết phải mang theo áo khoác cồng kềnh mà chỉ cần áp dụng phong cách này là có thể tự tin dạo phố, đi chơi cũng như tận dụng khi cần khoác ngoài.

Và Dưới đây là những tips phối đồ trending, đầy ấn tượng và lạ mắt với phong cách khoác áo qua vai xu hướng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1. Sự kết hợp cổ điển, chưa bao giờ lỗi mốt, áo sơ mi xanh dương, quần straight pant trắng và giày ankle boot thì một chiếc áo len dệt kim vắt ngang vai sẽ là điều mang tới sự thú vị mới lạ cho tổng thể set đồ.

#2. Đơn giản nhưng thật sành điệu với áo sơ mi trắng mix quần baggy kaki đen, nhấn nhá thêm áo len nâu khoác vai lạ mắt

#3. Dành cho quý cô thích đơn giản lại muốn đẹp nhưng lười mix&match thì một việc đầm ngắn nữ tính trên gối cùng chiếc áo len khoác vai thế là đã đủ.

#4. Một sự phối hợp thật trẻ trung và mới mẻ nhưng không kém phần tinh tế giữa áo thun trắng mix chân váy ngắn đen, cùng chiếc áo len mỏng sọc trắng đen vắt nhẹ trên vai và combat boots. 

#5. Trở thành quý cô thanh lịch, quý phái nhưng rất chi thời thượng với set đồ áo len cổ lọ màu kem mix chân váy xếp ly màu nâu đất trầm ấm, áo len khoác vai và đi knee boots da đen

#6. Lại là sự kết hợp tuyệt vời của gam màu ivory và đen trong set đồ áo len đen mix quần baggy cạp cao màu ivory, áo khoác vai kẻ sọc, cùng giày lười và túi tole da đen

 

#7. Sự trẻ trung, năng động của set đồ áo len tay dài cùng quần jeans ống rộng và thêm áo len nâu nhạt, chúng đã tạo ra một bản phối thời trang cực hút mắt.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan