Menu Đóng

8 công thức phối đồ cực xịn giúp nàng ngày đông lướt phố thật sành điệu và ấn tượng

Lại một mùa đông nữa ghé qua, và trong tiết trời lạnh buốt như thế này, thì nàng sẽ diện gì để vừa hợp mốt, hợp thời trang mà vẫn có thể giữ ấm tốt cho cơ thể, chắc hẳn là điều mà quý cô nào cũng đang phải phân vân đúng không nè?.

Bởi thế, để set đồ thời trang thu đông của nàng trông thật sành điệu và thời thượng mỗi khi xuống phố thì hãy kết hợp thoải mái nhiều items với nhau, để tạo nên những outfits thật đẹp, đa phong cách như áo len tay dài cổ lọ mix, áo sơ mi mix với quần jeans, culottes cùng blazer hay khoác măng tô. Hoặc những item hoodies phối quần legging, cũng như đừng bỏ qua chiếc đầm len dáng dài nữ tính, sẽ giúp vừa tôn dáng lại vô cùng thùy mị và trending hơn nữa.

Tất nhiên, để set đồ của quý cô thêm phần chỉnh chu và có guu thì không thể thiếu sự góp mặt của những đôi giày sneaker thể thao, giày cao gót hay knee boots, ankle boots, cả combat boots năng động. Tất cả sẽ giúp cho tổng thể set trang phục của nàng thêm phần ấn tượng và đẹp trong mắt mọi người.

Dưới đây là 8 công thức phối đồ cực xịn giúp nàng ngày đông lướt phố thật sành điệu và ấn tượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Áo sweater phối quần culottes cùng blazer

#2. Rất ấm áp và thời trang khi mix áo sweater cùng culottes với giày cao gót

#3. Trẻ trung, thời thượng hơn với áo len tay dài mix quần jeans cùng khoác măng tô

#4.Nổi bần bật và chất lừ với nguyên cây đen all-Black áo len mix với quần short, combat boots.

#5.Phong cách street style năng động, sành điệu sẽ được toát lên khi nàng khoác lên mình set đồ áo hoodies mix&match với legging da, ankle boots.

#6.Trẻ trunng hơn với áo sơ mi kết hợp với skinny jeans và áo măng tô khoác ngoài.

#7.Nữ tính hơn với body dress cùng giày loafer.

#8.Thềm phần năng động và sành điệu với áo len tay dài mix chân váy ngắn, đi knee boots và áo măng tô dáng lửng chất da lộn. 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan