Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ nữ tôn dáng sành điệu, giúp nàng đẹp hút mắt trên đường phố

Thật ra, dù cho nàng có thuộc tuýp người cao, thấp, tròn hay mình hạc xương mai. Thì khi phối đồ vẫn nên ưu tiên vào việc làm như thế nào để giúp cho vẻ ngoài của mình nhìn cân đối và tôn dáng tốt nhất.

Và nếu vẫn đang loay hoay vì không biết nên lựa chọn trang phục như thế nào, thì những item form suông với thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn “an toàn” nhất dành cho nàng. Bởi nếu là dáng người tròn thì trang phục suông sẽ giúp nàng nhìn có vẻ mảnh hơn. Nhưng nếu nàng thuộc tuýp người gầy, thì trang phục suông lại khiến nàng trở nên đầy đặn hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu chiều cao không phải là lợi thế của mình, thì nàng nên ưu tiên diện những kiểu đồ giúp tôn dáng như váy đầm suông ngắn, các kiểu quần cropped, hay quần short,… Và tất nhiên là đừng quên kèm theo những item giày như ankle boots cổ ôm, sneaker, sandal cao gót nàng nhé.

Dưới đây là những Cảm hứng phối đồ nữ tôn dáng sành điệu, giúp nàng đẹp hút mắt trên đường phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ