Menu Đóng

Vừa ấm áp vừa chất lừ với 4 gợi ý phối đồ all-black để nàng xuống phố thật nổi bật trong ngày se lạnh cuối năm

nĐông sang xuân đến, nhưng thời tiết vẫn còn se lạnh nàng nhỉ?.

Cái se lạnh này có vẻ sẽ mang đến nhiều sự khó chịu, bởi lúc này ai cũng đang mong đợi sự mát mẻ của mùa xuân.

Nhưng thôi, trời cứ việc lạnh, còn việc của nàng chính là sẽ chọn lựa cho mình những oufit như thế nào để xuống phố mà vừa chất, vừa mới mẻ đón xuân sang lại có thể bất chấp cái khí trời đang se lạnh.

Nếu nàng là một tín đồ thời trang đích thực thì chắc hẳn sẽ tậu ngay những items man gam hottrend như xanh lá cây, chuỗi màu xanh lam, cam hoặc vàng…, Tuy nhiên, không vì thế mà sức hấp dẫn của các item mang sắc màu đen “chất chơi cool ngầu” lại dễ dàng bị bỏ quên.

Và nếu đã có sẵn sở thích “cá tính nổi loạn” nhưng lại chưa có dịp thử, thì sẵn dịp trời se lạnh này, nàng hoàn toàn có thể nghĩ đến một set đồ được kết hợp theo style all-black. Nghĩ thử xem? Có phải nàng sẽ trở thành điểm nhấn “bừng” cả góc phố khi khoác lên mình những set trang phục “nguyên cây đen” cực chất không nào?

Để tổng thể set đồ all-black luôn ấn tượng cuốn hút và không bị nhàm chán, lại đủ điều kiệm giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh, nàng hãy nên ưu tiên chọn những item có thiết kế đơn giản dễ mix&match như áo thun, áo len tay dài, sơ mi basic, skinny jeans, baggy jeans, và cả váy body tay dài nữa nhé …, Thi thoảng, đừng quên những kiểu jacket giúp nàng tăng thêm phần chất ngầu trên phố như áo khoác da, coad jacket, áo khoác bomber, áo khoác denim, hay áo sơ mi ca rô oversize khoác ngoài…

Cuối cùng, một đôi giày sneaker, combat boots, ankle boots hoặc knee boots với chất liệu da sẽ làm tăng lên vẻ cá tính và nổi bật cho street style “nguyên cây đen” của nàng.

Dưới đây là 4 gợi ý all-black vừa ấm ấp lại chất lừ để nàng xuống phố ngày đông thật nổi bật. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Nữ tính và chanh sả hết nấc với váy body phối giày ankle boots da và coat jacket khoác ngoài

#2. Chất cực chất với blazer dress mix cùng giày knee boots

#3. Cho street style bụi phủi và chất lừ với item áo len cổ lọ phối quần legging da, giày combat boots và khoác ngoài là mốt áo caro overize

#4. Vẫn là váy body đen nhưng mix&match với giày knee boots và áo măng tô ca rô giúp vẻ ngoài nàng thêm phần cuốn hút

Disfs – Trang tư vấn thời trang và cho thuê stylist cá nhân với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các khách hàng của Disfs bao gồm cả nam và nữ với đa dạng độ tuổi từ 22 đến 50. Giúp Disfs có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp hơn trong việc giúp bạn thay đổi phong cách thời trang để bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Liên hệ 0919882646 (zalo) hoặc truy cập đường link disfs.net/thue-stylist để được tư vấn thời trang ngay và luôn bạn nhé.

Bài Viết Liên Quan