Menu Đóng

2 ý tưởng phối váy len body giúp nàng tuy đơn giản nhưng lại cực xinh và sành điệu

Trong thời trang, đơn giản chính là đỉnh cao của sự tinh tế. Nếu nàng nằm lòng điều này thì chắc hẳn sẽ không còn phải “lăn tăn” để suy nghĩ về việc chọn đồ làm sao hay kết hợp như thế nào, để mỗi khi xuống phố đều trông đẹp “xuất sắc” và thật ấn tượng.

Hãy cứ đơn giản thôi. Và item váy len body (knit bodycon dress) chính là kiểu dáng thời trang hội tủ đủ yếu tố đơn giản, nữ tính và sành điệu. Hứa hẹn sẽ giúp cho vẻ ngoài của nàng tăng thêm phần cuốn hút.

Ngoài ra, để set đồ với váy len body sành điệu hơn, nàng cũng cần nên biết cách chọn lựa và kết hợp thật khéo léo các item giày và phụ kiện cùng chúng. Và những đôi giày đơn giản nhưng dễ lên đồ như sneaker hay ankle boots sẽ là “cặp bài trùng” không thể hoàn hảo hơn giúp bộ trang phục với váy len body của nàng nhìn trẻ trung và ấn tượng hơn. Về phần phụ kiện như túi xách, nàng hãy ưu tiên chọn lựa những item có tone màu trùng với giày để làm nổi bật lên chiếc váy len body mà mình sẽ diện xuống phố.

Dưới đây là 2 ý tưởng phối váy len body giúp nàng tuy đơn giản nhưng lại cực xinh và sành điệu. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Sành điệu cuốn hút với váy len body phối cùng giày sneaker trắng “hầm hố”

#2 Khoe dáng nuột nà và gợi cảm hơn cùng item váy len body với thiết kế sát nách

 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan