Menu Đóng

Gợi ý set đồ phối quần culottes jeans giúp nàng định hình style vừa nữ tính vừa phóng khoáng

Cứ mỗi lần xuống phố cùng đám bạn thân hay hẹn hò với crush, nàng đều cứ phải ” lăn tăn” lo lắng, vì không biết phải phối đồ như thế nào, để tăng thêm độ cuốn hút và sành điệu cho vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nếu trong tủ quần áo của nàng đã có sẵn một item quần culottes jeans. Bởi, mốt quần này luôn là kiểu dáng đa-zi-năng, nó có thể giúp cho nàng tự tin mix&match với hầu hết mọi phong cách thời trang mà bản thân đang theo đuổi.

Khi phối đồ xuống phố, nàng có thể xây dựng vẻ ngoài cá tính với item thun crop-top mix cùng quần culottes jeans. Hay thật gợi cảm với set trang phục phối quần culottes jeans kèm áo hai dây. Hoặc cứ đơn giản mà vô cùng trẻ trung năng động với item áo thun cổ tròn đơn giản,… Và nếu style thời trang mà nàng đang theo đuổi lại mang dấu ấn của sự nữ tính và phóng khoáng, thì item áo crop-top tay ống loe phối quần culottes jeans sẽ là combo trang phục lý tưởng nhất dành cho nàng.

Dưới đây là gợi ý set đồ phối quần culottes jeans giúp nàng định hình style vừa nữ tính vừa phóng khoáng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan