Menu Đóng

4 ý tưởng phối đồ dạo phố siêu đơn giản cho cô nàng năng động phá cách

Phối đồ dạo phố luôn là câu chuyện không bao giờ có hồi kết của các tín đồ thời trang nữ sành điệu. Và mặc dù đơn giản hơn những quý cô ưa style sexy rất nhiều, nhưng các nàng chuộng style năng động nhà ta vẫn rất cần đến những set trang phục giúp bản thân trở nên nổi bật và chất chơi hơn.

Khi lựa chọn vẻ năng động phá cách để định hình cho phong cách ăn mặc của mình, nàng cần nên ưu tiên diện các item thời trang như quần skinny jeans, quần baggy, quần short, áo crop-top, bra-top hoặc thun cổ tròn,…

Ngoài các kiểu áo mặc trong cơ bản như trên, thì những item jacket có thiết kế “cá tính chất chơi” như áo khoác denim, bomber và biker jacket da vẫn cần được nàng “thửa riêng” sẵn trong tủ đồ của mình để mix&match và xuống phố bất cứ khi nào.

Dưới đây là 4 ý tưởng phối đồ dạo phố siêu đơn giản cho cô nàng năng động phá cách. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Phá cách với quần skinny jeans phối giày sneaker và áo bra-top

#2 Thêm bụi phủi với áo bra-top phối quần skinny jeans, giày sneaker và denim jacket khoác ngoài

#3 Đơn giản mà chất cực chất với áo thun cổ tròn crop-top phối cùng quần jeans kèm đôi giày sneaker tối giản

#4 Đậm chất cá tính xen lẫn chút sexy cùng outfit phối quần skinny jeans với áo seweater crop-top kèm item bra-top chất ren mặc bên trong

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan