Menu Đóng

Váy sơ mi kẻ sọc: item mà cô nàng mũm mĩm nên có vì phối đồ vừa tôn dáng vừa thanh lịch.

Nàng là cô gái đang sở hữu vóc dáng tròn trịa mũm mĩm. Và điều đó khiến cho nàng suy giảm sự tự tin mỗi khi xuống phố, vì thật sự nàng chẳng biết phải mix&match trang phục như thế nào để vẻ ngoài của mình trở nên tôn dáng và thon gọn hơn.

Đừng lo, bất cứ điều gì cũng đều luôn tồn tại hai mặt song song. Và có thể vẻ mập mạp mũm mĩm khiến cho nàng kém tự tin, nhưng chính điều đó lại mang đến cho nàng sự dễ thương tràn đầy sức sống. Bởi thế, hãy luôn là chính mình nàng nhé.

Về trang phục, khi lên đồ xuống phố, nàng hãy thường xuyên tận dụng những item váy áo có gam màu sáng sủa, trẻ trung, cùng kiểu dáng tối giản gọn gàng. Và item mà nàng nên nghĩ ngay đến chính là váy sơ mi kẻ sọc.

Khi diện đồ với váy sơ mi kẻ sọc, nàng nên chọn những kiểu dáng có form ôm vừa vặn, ngoài ra, váy sơ mi kẻ sọc có độ dài trên đầu gối, cũng sẽ giúp cho nàng trông tôn dáng và thon gọn vẻ ngoài hơn rất nhiều. Về tone màu váy, nàng có thể thay đổi đa dạng váy kẻ sọc xanh trắng, váy kẻ sọc trắng đen, hoặc trắng đỏ,…

Dưới đây là những gợi ý phối đồ cùng váy sơ kẻ sọc giúp nàng mũm mĩm tròn trịa thêm tôn dáng và trẻ trung. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn