Menu Đóng

Cuối tuần xuống phố thêm điệu đà nữ tính với 7 cách phối đồ cùng quần culottes trắng

Một tuần trôi qua thật nhanh, chỉ mới thứ hai thôi, mà giờ đây đã lại đến cuối tuần rồi. Và trong những ngày cuối tuần, nàng chắc chắn sẽ tranh thủ thời gian để tụ tập cùng hội bạn, hẹn hò với người yêu. Hay chỉ đơn giản là quây quần cùng những người thân yêu của mình.

Ngoài những điều đó ra, thì phong cách thời trang cũng là thứ sẽ “chiếm lĩnh” rất nhiều sự quan tâm của nàng trong các ngày cuối tuần. Bởi, để cho buổi đi chơi hay dạo phố thêm thoải mái và cũng thật sành điệu thì một set trang phục hợp mốt cũng như hợp thời điểm, sẽ góp phần giúp cho ngày cuối tuần của nàng thêm đáng nhớ.

Và mốt quần culottes với tone màu trắng có lẽ sẽ một item cực kỳ phù hợp để đồng hành cùng nàng và xuống phố trong những ngày cuối tuần. Với chất liệu vải nhẹ nhàng, cùng form dáng thoải mái và thiết kế thì vô cùng nữ tính. Đây chắc chắn là sẽ mốt quần giúp cho nàng “đã sành điệu, nay còn sành điệu hơn”.

Dưới đây là 7 cách phối đồ cùng quần culottes trắng giúp nàng xuống phố ngày cuối tuần thêm điệu đà nữ tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Chút quyến rũ với mốt áo hai dây chất voan


#2 Nữ tính hơn với các item áo trễ vai

#3 Ấm áp cùng áo sweater

#4 Hay phối với áo sơ mi cho street style thêm sành điệu

#5 Sexy nhưng cũng rất phá cách với set đồ phối áo crop-top cùng quần culottes trắng

#6 Sang chảnh với các item coat hoặc trench coat


#7 Phối cùng blazer để nàng vừa đẹp hiện chốn văn phòng lại vừa thanh lịch hơn khi dạo phố

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan