Menu Đóng

Những ý tưởng phối đồ đầy cuốn hút cho cô nàng mê style cá tính

Có vẻ như, những cô nàng đã ngày càng yêu thích vẻ cá tính nhiều hơn trong định hướng thời trang của mình. Và điều rõ ràng nhất mà bạn có thể trông thấy, là hình ảnh các cô gái diện đồ đa dạng theo những phong cách như streetwear, rock&roll hay hipper đang ngập tràn từ các con phố, nhà hàng, quán nước, những buổi tiệc và thậm chí kể cả chốn văn phòng.

Tuy nhiên, để lựa chọn những item thời trang có thể giúp cho nàng khoe trọn vẻ cá tính thì đó lại là một chuyện hoàn toàn khác. Bởi, có rất nhiều khi, sự vô tình trong khâu kết hợp đã làm cho phong cách cũng như set trang phục của nàng trông “thảm họa” và vô cùng rối mắt.

Và để tránh cho điều đó xảy ra, thì những khi xuống phố cùng trang phục được mix&match theo phong cá tính. Nàng không nên đầu tư quá nhiều vào các item chỉ mang lại vẻ hầm hố. Thay vào đó, tập trung vẻ cá tính và hầm hố của mình nhiều hơn vào những đôi giày như ankle boots, combat boots, sneaker hay over-the-knee boots,… và các item áo như thun-sơ mi oversize, crop-top, tank-tops hoặc áo denim,….

Còn đối với quần, váy, chân váy và các phụ kiện, nàng chỉ nên tìm kiếm đôi chút vẻ phóng khoáng cũng như không nên đòi hỏi quá nhiều sự táo bạo từ chúng. Và một số item quần, váy, chân váy mà nàng có thể nghĩ đến mỗi khi cần biến hóa thành một cô gái có street style đầy cá tính là jeans rách gấu, baggy jeans, leather pant, denim hoặc leather skirt,…

Tuy nhiên, nếu ngược lại, nàng mong muốn những item quần, váy hay chân váy trở thành điểm nhấn chính cho phong cách cá tính. Thì hãy giảm đôi chút độ hầm hố của các kiểu áo và cả đôi giày trong những set đồ của mình.

Dưới đây là những ý tưởng phối đồ đầy cuốn hút cho cô nàng mê style cá tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Sử dụng denim jacket để phối cùng váy và giày sneaker cho street style thêm bụi phủi

#2 Phối các item áo bra cùng quần trackpant và giày sneaker cho nàng thêm cá tính

#3 Siêu hầm hố với nguyên cây oversize cùng quần kaki ống rộng phối áo thun in họa tiết “dữ dằn” và đôi giày sneaker cỡ lớn Nike Air Force 1

#4 Trẻ trung với set đồ caro phối sơ mi oversize, mini skirt và giày ankle boots họa tiết da trăn

#5 Đơn giản nhưng vẫn đầy phá cách với áo sweater oversize phối short jeans rách gấu cùng đôi giày ankle boots


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan