Menu Đóng

Đẹp trai “lồng lộn” với 5 tips phối đồ đơn giản cùng skinny jeans trắng

Thử tưởng tượng đi nhé, vào một sáng đẹp trời, chàng sải bước trên phố, mà hội chị em thì cứ chăm chăm nhìn và mải mê xuýt xoa khi trông thấy phong cách thời trang lẫn thần thái của chàng. Thật tuyệt vời, phải không nào?

Và nếu đó thực sự là điều mà chàng đang tìm kiếm, thì mốt quần skinny jeans trắng chính là một item mà chàng nên chọn lựa để giúp cho set trang phục lẫn phong cách thời trang của bản thân trông cuốn hút cũng như nổi bật hơn hẳn.

Đôi nét về skinny jeans trắng. Đây là một item quần có gam màu “sáng sủa” nhất trong hầu hết các loại quần mà chàng đã từng biết hoặc từng có. Tuy nhiên, nó cũng chính là mốt quần mà chàng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn các kiểu dáng trang phục để kết hợp cùng.

Nhưng, nếu biết cách để lựa chọn trang phục và mix&match. Chàng hoàn toàn có thể chứng kiến độ lãng tử cũng như vẻ phong trần trong phong cách thời trang của mình tăng lên đáng kể. Và một số ý tưởng để kết hợp trang phục khá “perfect” cùng mốt quần skinny jeans trắng mà chàng có thể tham khảo là phối với sơ mi tối màu, diện cùng áo tone sáng. Mix với các item sơ mi, thun hoặc sweater với họa tiết hoa lá hay kẻ sọc có gam màu không quá chói,…

Và quan trọng nhất, so với những quần với tone màu xanh hay các item có thiết kế wash rách. Thì với skinny jeans trắng, chàng có thể tự tin để đến được khá nhiều nơi như xuống phố, đến quán cafe, các buổi tiệc hay ở chốn văn phòng,…Bởi, skinny jeans trắng vốn rất dễ dàng để “hợp cạ” cùng nhiều item áo và giày dép khác nhau. Và điều duy nhất mà chàng cần phải quan tâm khi xuống phố hoặc đến công sở với mốt quần này, chính là việc lựa chọn những gam màu phù hợp để kết hợp cùng nó. Vì skinny jeans trắng chỉ thực sự nổi bật, khi được mix&match với các kiểu áo có tone màu hoặc quá tối như đen, xanh đen,…hay quá sáng như trắng, xám và xanh dương,…

Dưới đây là 5 tips phối đồ đơn giản cùng skinny jeans trắng cho chàng đẹp trai lồng lộn khi xuống phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Trẻ trung với áo sơ mi kẻ sọc

#2 Nam tính với áo thun đen

#3 Thanh lịch cùng áo sơ mi sáng màu

#4 Hay phá cách hơn với sơ mi hoa lá

#5 Hoặc diện cùng sơ mi tối màu để set trang phục cùng skinny jeans trắng của chàng tăng thêm độ ngầu


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan