Menu Đóng

7 tips phối đồ đơn giản nhất của một quý ông công sở hiện đại

Là một quý ông công sở hiện đại, chàng có lẽ nên tạm quên đi những khái niệm vốn đã lạc hậu mà chúng ta thường liên tưởng mỗi khi nhắc đến phong cách thời trang chốn văn phòng, chẳng hạn như “công sở thì nhất định phải diện sơ mi trắng phối quần tây đen” hay “trai văn phòng thì không thể không có đôi giày tây mỗi khi cần lên đồ”

Tại sao vậy, câu trả lời rất đơn giản.

Vì chúng ta đang sống trong thời đại mà sự năng động và trẻ trung luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Dù cho chàng đang ở độ tuổi bao nhiêu, hay đặc thù công việc có như thế nào. Thì những bộ trang phục gợi lên hình ảnh của sự năng động và trẻ trung sẽ giúp chàng tạo ra thêm nhiều ấn tượng, đối với cấp trên, đồng nghiệp và cả những khách hàng khó tính.

Bởi, chẳng có ai mong muốn “được” làm việc cùng một anh chàng mang gương mặt trẻ thơ nhưng phong cách thì đậm chất phụ huynh, đúng không nào.

Dưới đây là 7 tips phối đồ đơn giản nhất của một quý ông công sở hiện đại. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Phối sơ mi với chất vải linen cùng quần chinos và trouser để set trang phục trông phóng khoáng hơn

#2 Lựa chọn các item áo sơ mi kẻ sọc với tone màu sáng phối cùng quần trouser và giày sneaker để giúp cho phong cách trẻ trung hơn năng động hơn

#3 Các bộ suit kẻ sọc mang đến hình ảnh một quý ông đúng chuẩn hiện đại

#4 Những item áo coat và trench coat luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chàng cần tăng thêm độ bảnh bao khi đến công sở trong ngày lạnh

#5 Trẻ trung hơn với áo thun phối cùng những bộ suit tối giản

#6 Mix sơ mi trắng cùng quần chinos và giày sneaker để style công sở thêm năng động

#7 Hay tôn dáng và sành điệu hơn với sơ mi kẻ sọc phối quần chinos màu khaki và đôi giày sneaker trắng


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan