Menu Đóng

6 tips lựa chọn trang phục có họa tiết kẻ sọc giúp nàng tôn dáng hơn

Họa tiết kẻ sọc có khả năng tôn dáng khá tốt. Với những cô nàng vốn đã cao thì các item thời trang có kiểu họa tiết này sẽ giúp cho nàng trông sang hơn và cũng rất hiệu quả trong việc khoe trọn vóc dáng “đáng mơ ước” mà nàng luôn tự hào.

Còn khi nàng là một quý cô “nấm lùn” đúng điệu. Thì mốt thời trang kẻ sọc lại là món vũ khí lợi hại khiến cho nàng thêm tự tin cùng “vóc dáng nay đã cao hơn” mỗi khi bước ra đường.

Khi lựa chọn các item thời trang được thiết kế trên nền vải kẻ sọc để lên đồ. Nàng sẽ rất dễ dàng để có thể mix&match trang phục cho từng sự kiện khác nhau. Dù kiểu dáng kẻ sọc mà nàng muốn diện là áo, quần, váy hay chân váy,…

Ngoài ra, với một set đồ mà họa tiết kẻ sọc được sử dụng làm điểm nhấn chính. Thì nàng sẽ khá thoải mái để thử sức mình trong nhiều tone màu khác nhau. Tuy nhiên, nếu điều nàng mong muốn chính là sự hài hòa, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Thì các gam màu kẻ sọc cơ bản như trắng đen, đỏ trắng, xanh trắng hoặc vàng trắng,…mới là thứ phù hợp với nàng nhiều hơn cả.

Dưới đây là 6 tips lựa chọn trang phục có họa tiết kẻ sọc giúp nàng tôn dáng hơn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Gợi cảm với các item playsuit kẻ sọc

#2 Váy ngắn kẻ sọc giúp nàng nữ tính hơn

#3 Diện áo sơ mi kẻ sọc cho cô nàng đơn giản

#4 Hay phóng khoáng cùng sơ mi kẻ sọc oversize

#5 Quần kẻ sọc chính là thứ vũ khí “kéo dài chân” khá vi diệu

#6 Hoặc điệu đà đậm chất tiểu thư hơn cùng mốt váy kẻ sọc midi và maxi


Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan