Menu Đóng

Gợi ý set đồ cực sành điệu cùng đôi vans old skool “nguyên bản” giúp chàng xuống phố “nổi bần bật”

Những đôi vans old skool nguyên bản với tone màu đen trắng luôn là chất liệu phối đồ đầy cảm hứng của những anh chàng ưa style năng động và sành điệu.

Với mốt giày này, chàng có thể mix&match cùng nhiều kiểu dáng trang phục và đa dạng các chất liệu khác nhau, từ thun, sơ mi, jeans cho đến leather,….

Và nếu, chàng mong muốn set trang phục hôm nay của mình sẽ nổi bật hơn, sành điệu hơn. Nhưng chẳng cần đến sự cầu kỳ hay phức tạp mà vẫn giữ lấy vẻ đơn giản và nam tính. Thì phối mốt giày vans old skool cùng quần skinny jeans trắng sẽ là gợi ý khá “chuẩn xác” cho guu thời trang của chàng.

Và để cho một set đồ với skinny jeans trắng cùng vans old skool trông “perfect” và hợp mắt hơn, thì chàng có thể nghĩ ngay đến các item áo thun trơn với tone màu đen. Bởi đơn giản, thun đen mà đi cùng jeans trắng thì chẳng phải sẽ cực kỳ phù hợp với vans old skool nguyên bản lắm sao (trùng màu quá mà ^-^).

Dưới đây là gợi ý set đồ cực sành điệu cùng đôi vans old skool “nguyên bản” giúp chàng xuống phố “nổi bần bật”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

@fabrizioaldobelfiore
@fabrizioaldobelfiore

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan