Menu Đóng

Những ý tưởng phối đồ để chàng xuống phố thêm sành điệu trẻ trung cùng vans old skool

Dường như chàng đã quen với một vẻ ngoài năng động, phá cách mà những đôi giày vans old skool thường mang lại cho set trang phục cũng như phong cách thời trang của mình.

Tuy nhiên, vans old skool không giống như những đôi giày khác, nó không bao để chàng trở nên bị gò bó trong một phong cách nào “nhất định”. Khi diện đồ với mốt giày sneaker “thần thánh” này, chàng có thể đôi khi biến hóa để trở thành một chàng trai năng động “xì tin”. Nhưng lâu lâu, nó cũng thừa khả năng để giúp chàng thổi “làn gió mới” vào street style của mình với một vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, như một quý ông đầy sành điệu trên phố.

Dưới đây là những ý tưởng phối đồ để chàng xuống phố thêm sành điệu trẻ trung cùng vans old skool. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Thanh lịch với thun polo phối quần skinny jeans và giày vans old skool

#2 Trẻ trung với quần short jeans phối sơ mi hoa lá cổ cuban cùng giày vans old skool

#3 Sành điệu hơn với mốt quần skinny jeans đen mix áo sơ mi hoa lá và giày vans old skool

#4 Hoặc phối sơ mi kẻ sọc cùng skinny jeans đen cũng là một lựa chọn khác để street style với giày vans old skool trở nên sành điệu hơn

#5 Nam tính hơn với cây đen trang phục mix áo thun, quần jeans và giày vans old skool

#6 Bụi bặm phóng khoáng cùng mốt giày vans old skool phối áo sơ mi denim

#7 Đơn giản với áo thun sáng màu mix&match cùng các item quần skinny jeans xanh wash và giày vans old skool

#8 Hay cũng vẫn là jeans xanh wash và vans old skool, nhưng chàng có thể thay thế thun sáng màu bằng áo thun đen để street style “menly” hơn

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan