Menu Đóng

Cảm hứng phối pijama xuống phố cho nàng thêm sang chảnh quý phái ngày nắng nóng

Lựa chọn những kiểu dáng nhẹ nhàng và mát mẻ như Pijama để xuống phố trong ngày khí trời oi bức, có lẽ là một trong những ý tưởng thú vị nhất mà nàng có thể tham khảo để “reset” cho phong cách thời trang của mình.

Tuy nhiên, để đảm bảo về độ “đẳng cấp và sang trọng” cho set trang phục, hãy nhớ rằng không một chiếc áo hoặc quần pijama nào mà nàng dự định cho street style của mình được phép tồn tại những vết nhăn trên nền vải. Bởi, đó chính là yếu tố quyết định để phân biệt giữa một quý cô tinh tế và một cô nàng luộm thuộm.

Ngoài ra, khi phối đồ cùng những item trang phục pijama để xuống phố, nàng cũng cần nhớ rằng, hãy chế việc sử dụng các đôi giày mang hơi hướm năng động và phá cách như sneaker hay slip-on. Thay vào đó, những kiểu dáng sang chảnh đậm chất quý cô như mules, moka và sandal cao gót chắc chắn sẽ phù hợp với nàng cũng như “bộ cánh” pijama của mình hơn nhiều.

Dưới đây là cảm hứng phối pijama xuống phố cho nàng thêm sang chảnh quý phái ngày nắng nóng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan