Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ cho chàng street style đơn giản nhưng độ chất thì miễn bàn

Tuy nhiều lúc, chàng vẫn cần “biến tấu” nhiều hơn mức bình thường để giúp cho phong cách của mình trông chất hơn. Thì sự đơn giản của các set đồ luôn là điều ưu tiên số một.

Bởi, để trở thành một chàng trai có street style nam tính và phong trần, không có kiểu mix&match nào phù hợp hơn là việc “pha trộn” những item đơn giản lại với nhau.

Điều hay ho nhất của một set trang phục đơn giản là chàng có thể tự tin để diện nó mọi lúc mọi nơi dù là đến công sở, xuống phố, du lịch hay party cùng hội bạn. Mà chẳng cần phải “ngượng ngùng” vì làm lố thái quá. Ngoài ra, khi phối đồ theo phong cách này, bất kể một item thời trang nào cũng có thể trở thành điểm nhấn, dù là thun, sơ mi, sweater, jeans, giày sneaker hay boots,…

Dưới đây là cảm hứng phối đồ cho chàng street style đơn giản nhưng độ chất thì miễn bàn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Đơn giản với sơ mi caro “nhí” phối quần skinny jeans xanh wash

#2 Năng động với áo thun trắng phối quần short jeans

#3 Bụi phủi với quần jeans rách ống phối áo thun cổ tròn

#4 Lãng tử hơn với sơ mi caro phối layer bên ngoài áo thun trắng. Mix cùng quần skinny jeans và giày sneaker hoặc boots

#5 Trẻ trung với sơ mi họa tiết plaid caro phối quần jeans đơn giản

#6 Nam tính cùng quần skinny jeans tối màu phối áo thun

#7 Không màu mè nhưng vô cùng “chất chơi” với áo thun tone sáng phối quần jeans xanh wash 

#8 Sành điệu với áo sweater hoặc sweatshirt phối quần skinny jeans và giày sneaker. Ngoài ra, boots da cũng là gợi ý “hay ho” khi mix&match cùng set đồ này.

#9 Bụi bặm cùng sơ mi tone màu sáng phối quần jeans wash rách

#10 Phong trần hơn, nam tính hơn với mốt phối đồ denim-on-denim cùng sơ mi denim phối quần skinny jeans và giày sneaker hoặc boots da

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan