Menu Đóng

5 gợi ý phối mini denim skirt cho nàng ngày cuối tuần thêm nữ tính

Nhắc đến mini denim skirt (chân váy ngắn chất denim) là nhắc đến một kiểu mốt “đa-zi-năng” vừa nữ tính, vừa gợi cảm, vừa năng động và cũng vừa bụi bặm phóng khoáng.

Khi nàng lựa chọn item chân váy này để lên đồ xuống phố, nàng có thể mix&match cùng hầu hết những kiểu áo đang hiện diện trong tủ đồ của mình để đến bất cứ đâu, mà chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

Ngoài ra, với mini denim skirt, việc phối giày cũng là một lợi thế khá lớn mà nàng có thể tận dụng. Từ những kiểu dáng mang hơi hướm của sự năng động phá cách như sneaker, ankle boots. Nàng cũng “thừa sức” khoe vẻ gợi cảm nữ tính của mình qua những set trang phục được mix&match mini denim skirt và sandal cao gót với nhau.

Ngoài ra, các item mang phong cách của sự sang chảnh, quý phái như mules hay moka cũng có thể “ăn nhập” khá tốt khi được nàng kết hợp cùng mini denim skirt để xuống phố.

Dưới đây là 5 gợi ý phối mini denim skirt cho nàng ngày cuối tuần thêm nữ tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Năng động với mini denim skirt, thun cổ tròn và giày sneaker

#2 Đẹp nhẹ nhàng với mini denim phối cùng cardigan jacket và san dal cao gót

#3 Đầy phóng khoáng với áo hai dây mix&match cùng mini denim skirt và giày mules

#4 Hay phối mini denim skirt cùng áo cúp ngực họa tiết hoa cho cô nàng gợi cảm

#5 Và tất nhiên, nàng cũng có thể khoe vẻ gợi cảm của mình qua những set đồ được mix&match mini denim skirt cùng áo sơ mi trễ vai

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan