Menu Đóng

Cảm hứng diện suit đậm chất quý ông cùng fashion blogger Rowan Row

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chẳng biết phải lựa chọn suit như thế nào, mix&match ra làm sao để tôn lên được vẻ bảnh bao và thanh lịch đậm chất quý ông. Thì fashion blogger Rowan Row sẽ là một cái tên mà bạn nên “nhấn nút” follow ngay lập tức, vì anh chàng này đích thực là một quý ông chính hiệu, ít nhất, điều đó hoàn toàn đúng ở phong cách thời trang của Rowan Row.

Khi đảo mắt trên Instgram của Rowan Row, bạn sẽ thấy phần lớn trong các set đồ thường ngày của mình, thì anh chàng này hầu như rất thích suit. Và cách chọn suit của Rowan Row cũng khá là chuẩn mực, khi từ quần đến áo, anh chàng đều diện form ôm vừa vặn cùng độ dài hợp lý.

Về màu sắc thì quý ông fashion blogger này có xu hướng ưu tiên sự tối giản, không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế với các tone chính thuộc dạng “must have” như đen, trắng, kem, beige, xanh dương, baby blue, và grey plaid.

Ngoài ra, đối với một set đồ với suit là điểm nhấn chính, thì việc mix giày như thế nào cũng mang tầm ảnh hưởng rất lớn. Với Rowan Row thì anh chàng này rất thích phối suit cùng với các kiểu giày oxford và loafer có chất liệu da đen hoặc nâu. Thế nhưng, nếu chiều cao của bạn không quá nổi bật như Rowan Row thì bạn nên lựa chọn một đôi giày giúp vẻ ngoài trông tôn dáng hơn, như chelsea boots chẳng hạn. Hoặc nếu thích trẻ trung thì một đôi classic sneaker cũng là ý tưởng khá hay ho mà bạn nên tham khảo

Dưới đây là những cảm hứng diện suit đậm chất quý ông cùng fashion blogger Rowan Row. Cùng Disfs chọn lựa set đồ thật đẹp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


💥 Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?
💥 Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?
💥 Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan