Menu Đóng

6 cách phối đồ sang trọng và đẳng cấp đầy quyền lực dành cho nữ doanh nhân thành đạt

Vào thời buổi hiện đại ngày nay, khi mà phái đẹp ngày càng biết cách khẳng định vị thế bản thân của mình không thua kém gì các đấng mày râu trong mọi lĩnh vực thì việc thể hiện sự thành công, quyền lực cũng như đẳng cấp thông qua phong cách thời trang là một điều vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, khi nhìn vào những trang phục mà một nữ doanh nhân thành đạt khoác lên người nó sẽ chứng minh được sự chuyên nghiệp, quyền lực cũng như năng lực, khả năng chỉ đạo, tầm ảnh hưởng của nàng trong công việc hiện tại.

Và để có một guu ăn mặc ổn định, sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp cũng như cuốn hút mỗi khi xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào thì quý cô quyền lực cần chú ý đến những trang phục như váy maxi chất lụa, quần ống đứng hoặc ống rộng có màu đơn sắc như đen, trắng hoặc gam màu nâu trầm huyền bí…. kết hợp hài hòa cùng các items như áo blazer, phụ kiện không thể thiếu là giày cao gót và túi xách… Tất cả sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên thời thượng, sang trọng, bật lên đẳng cấp của một phụ nữ thành đạt và quyền lực.

Dưới đây là 6 cách phối đồ sang trọng và đẳng cấp đầy quyền lực dành cho nữ doanh nhân thành đạt. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Diện suit tối giản với điểm nhấn là quần vải ống loe

#2 Sành điệu cùng quần da phối áo blazer

#3 Thanh lịch với set đồ phối áo len cùng chân váy bút chì

#4 Sang chảnh và nữ tính với váy lụa midi phối áo khoác cardigan dáng dài

#5 Đúng chất quý cô khi diện đầm blazer

#6 Hay thêm chút vintage vào set đồ nhưng vẫn đầy thanh lịch với áo sơ mi trắng phối quần jeans ống loe

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan