Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ với váy giúp nàng trông thật nữ tính và sành điệu trong buổi hẹn hò cùng Crush

Hôm nay nàng có hẹn với chàng, và nàng muốn mình trông thật xinh xắn cũng như ghi điểm ấn tượng hơn trong mắt người ấy. Thế nhưng, nàng cứ loay hoay mãi trước tủ quần áo mà chẳng biết phải lựa chọn trang phục như thế nào để mix&match với vô vàn các item đang hiện diện trước mắt.

Và nếu trong tủ đồ của nàng đang có những kiểu dáng váy vóc mang hơi hướm của sự nữ tính, thì đấy chính là át chủ bài mà nàng nên sử dụng để hạ gục ánh mắt chàng trong buổi hẹn sắp đến.

Khi diện các item váy nữ tính, nàng có thể chọn những thiết kế như tay phồng, hai dây, bèo nhún, váy ngắn, midi hay thậm chí là hở lưng để tăng phần gợi cảm, nhằm giúp cho vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn.

 Và tất nhiên, lên đồ cùng váy thì các kiểu giày như sandal cao gót, mules, ankle boots,… nên là ưu tiên hàng đầu mỗi khi mix&match trang phục nàng nhé. Hoặc nếu thích năng động hơn, thì một item giày sneaker cũng là sự lựa chọn khá thú vị đấy nhé.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với váy giúp nàng trông thật nữ tính và sành điệu trong buổi hẹn hò cùng Crush. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngy thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan