Menu Đóng

7 tips phối đồ mới mẻ với layer style cực năng động, trẻ trung giúp nàng vừa thoải mái lại rất nổi bật trên phố

Nàng là một quý cô trung thành với style bánh bèo nữ tính, không chỉ vì thói quen mà còn bởi ngại thay đổi vì không biết có hợp với mình hay không?

Đừng để bản thân “cũ rích” với style trước kia mà hãy thử làm mới bản thân bằng cách thổi một luồng gió mới mang tên layer style vào cách phối đồ xem nào các người đẹp. Đảm bảo nàng sẽ có một diện mạo mới bất ngờ hơn bao giờ hết.

Khi nhắc đến layer style, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc phối các trang phục với nhau để tạo ra nhiều “lớp”. Nó thật sự phù hợp với tất cả các phong cách từ sang trọng, thanh lịch đến nữ tính và cả năng động, cá tính. Và nếu nàng muốn theo đuổi style năng động, đậm chất đường phố trên mỗi bộ trang phục, thì hội chị em ngoài mix&match áo thun hay áo crop-top cùng skinny jeans hay legging, baggy hãy chú ý tận dụng những item khác đang có sẵn trong tủ đồ như chiếc áo sơ mi form rộng hay những chiếc jacket da, biker jacket hoặc bomber jacket khoác ngoài nhằm làm cho tổng thể outfit layer thêm điểm nhấn, trẻ trung và cá tính.

Và để set đồ layer style thêm nổi bật, nàng nên kết hợp với những đôi giày sneaker khỏe khoắn, ankle boots hay combat boot chất lừ, đảm bảo nàng sẽ thêm phần nổi bật mỗi khi lên đồ đó nhé.

Dưới đây là 7 tips phối đồ mới mẻ với layer style cực năng động, trẻ trung giúp nàng vừa thoải mái lại rất nổi bật trên phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Hay vừa thời thượng lại vô cùng sành điệu với áo thun phối skinny jeans đi giày ankle boots và phối áo khoác da lộn bên ngoài

#2. Vẫn là set đồ áo thun và skinny jeans nhưng layer với áo sơ mi khoác ngoài cùng sneaker, mới mẻ hơn hẳn rồi nè. 

#3. Đậm chất street style khỏe khoắn với item áo bra-top mix skinny jeans layer áo sơ mi khoác ngoài cùng boots 

#4. Trẻ trung và năng động với set đồ phối áo crop-tops cùng quần baggy jeans xoắn gấu, giày sneaker và sơ mi oversize khoác ngoài

 5. Phóng khoáng và đậm cá tính với áo crop-top phối quần jogger kaki và áo sơ mi caro oversize khoác ngoài

#6. Áo Crop-top mix quần jeans rách gấu cùng áo sơ mi khoác ngoài, đi cùng sneaker trắng, còn ai trẻ trung và cá tính qua nàng nữa. 

 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

 

Bài Viết Liên Quan