Menu Đóng

6 gợi ý phối đồ chất cực chất giúp nàng nổi bật mọi góc phố.

Nàng là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, điều đó không chỉ thể hiện rõ qua lối sống mà còn được nàng đánh dấu nổi bật qua lối ăn mặc cũng như mix đồ thông minh của mình hằng ngày.

Và bản thân là tín đồ thời trang chính hiệu thì dù xuất hiện ở bất cứ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nàng đều luôn biết cách để bản thân nổi bật cùng street style chất lừ. Bởi thế mà những bộ trang phục cực chất lẫn cá tính lại hợp thời trang luôn được nàng mix &match cực sáng tạo để làm toát lên phong cách, cá tính riêng moiox khi xuất hiện.

Để tổng thể set đồ đậm cá tính của nàng luôn tạo ấn tượng và không bị nhàm chán thì nàng hãy ưu tiên chọn những items như áo croptop, áo thun, sweater, quần thì lại có nhiều loại như baggy, jogger, jeans, culottes, skinny, short, legging…Thỉnh thoảng, cũng đùng quên những chiếc hoodie, blazer, bomber khoác ngoài, ” vũ khí lợi hại” sẽ giúp set đồ thêm phần cool ngầu nàng nhé.

Cuối cùng không quên nhắc đến những đôi giày như sneaker, boot hoặc sandal chất liệu da sẽ làm tăng vẻ cá tính cho street style của nàng đấy.

Dưới đây là 6 gợi ý phối đồ chất cực chất giúp nàng nổi bật mội góc phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Cá tính hơn với Bộ đôi áo thun mix quần jeans ống rộng và áo blazer đen khoác ngoài

#2.Sànhđiệuhếtnấccùngsetđồáolentrắngdộnvaimixquầnbaggykakicùnggiàusneaker

#3. Áo thun đen mix cùng quần óng rộng, khoác ngoài blazer kẻ sọc, ai trẻ trung và cá tính qua nàng nữa.

 

#4.VẫnsetđồáođọngvaiMixbaggykakinhưngchỉcầnlàđôianklebootsdathìtrôngnàngthờithượnghơnhẳn

#5. Vừa nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ với váy suông mix giày boot đế độn

#6. Một chút lạ mắt cho street style cá tính với item áo len tay dài phối cùng quần yếm nâu chất da lộn.

Bài Viết Liên Quan