Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ giúp nàng định hình style phóng khoáng bụi phủi

Nếu không phải dự tiệc hay đến công sở, thì nàng đâu nhất thiết phải “áp đặt” lên người những bộ cánh rườm rà và rập khuôn đúng không nào?.

Thay vào đó, những outfit được kết hợp theo style phóng khoáng bụi phủi sẽ là làn gió mới giúp phong cách thường ngày của nàng trong trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.

Các item quần jeans wash rách, những chiếc áo oversize, mốt áo sơ mi linen, hay các thể loại áo crop-top…., thử nghĩ xem, chỉ cần diện chúng lên người, là nàng đã có thể an tâm về sự khác biệt khi xuống phố rồi đấy nhé.

Tất nhiên, định hình phong cách theo style phóng khoáng bụi phủi thì không thể nào thiếu đi những đôi giày chất chơi, và các item như sneaker, ankle boots, combat boots…, chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà nàng tham khảo.

Dưới đây là những cảm hứng phối đồ giúp nàng định hình style phóng khoáng bụi phủi. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Phóng khoáng với quần ống rộng phối áo thun trơn và sơ mi oversize khoác ngoài

#2 Mix áo sweater oversize cùng quần jeans ống suông và giày ankle boots cho street style thêm chất chơi

#3 Hay phá cánh hơn với áo thun độn vai diện cùng quần baggy jeans

#4 Kết hợp mốt áo sơ mi trắng basic cùng quần baggy jeans bà giày sneaker để định hình vẻ ngoài đầy năng động

#5 Cá tính với áo thun crop-top phối quần baggy jeans, giày sneaker và biker jacket da khoác ngoài

#6 Hay vừa tôn dáng và vừa trông thật khoẻ khoắn khi diện áo crop-tops cùng quần skinny jeans “thần thánh” và giày sneaker. Hoặc khoác ngoài với một item jacket nếu nàng muốn vẻ ngoài chất chơi hơn.

#7 Năng động và cá tính hết nất với áo thun buộc vạt phối quần biker short kèm giày sneaker trắng hầm hố

Disfs – Trang tư vấn thời trang và cho thuê stylist cá nhân với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Các khách hàng của Disfs bao gồm cả nam và nữ với đa dạng độ tuổi từ 22 đến 50. Giúp Disfs có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp hơn trong việc giúp bạn thay đổi phong cách thời trang để bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Liên hệ 0919882646 (zalo) hoặc truy cập đường link disfs.net/thue-stylist để được tư vấn thời trang ngay và luôn bạn nhé.

Bài Viết Liên Quan