Menu Đóng

Cảm hứng phối giày knee boots và ankle boots ngày đông giúp nàng vừa thêm tôn dáng lại sang không tưởng.

Sự sành điệu của vẻ ngoài không thể nào thiếu đi sự góp mặt của những đôi giày, và một đôi giày phù hợp có thể giúp nàng vừa tạo nên phong cách riêng cho guu thời trang, và cũng vừa giữ cho đôi chân của nàng luôn được ấm áp nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết của thu đông đang ngày một se lạnh.

Trong số nhiều kiểu giày thu đông, thì knee boots và ankle boots là những kiểu giày luôn đảm nhiệm tốt vai trò này vào thời tiết se lạnh. Ngoài khả năng tôn dáng khá tốt, thì đây cũng là những items có khả năng giúp nàng làm tăng thêm độ sang chảnh và kiêu kỳ cho vẻ ngoài của mình.

Khi xuống phố cùng knee boots, nàng nên chọn các item váy hay chân váy có dáng ngắn nhưng form ôm để kết hợp cùng. Và một số gợi ý mà nàng có thể nghĩ đến như là mini skirt, váy ngắn, váy sơ mi, váy body hay váy blazer,… Còn ankle boots sẽ hợp hơn với các items áo sweater, áo len cổ lọ phối cùngi các kiểu quần jeans, skinny jeans, quần baggy, hay legging chẳng hạn,..

Khi diện knee boots và ankle boots, nàng hãy ưu tiên chọn những đôi giày có chất liệu da, thiết kế tối giản cùng gam màu tối. Ngoài ra, thì knee boots nên là form ống ôm thẳng, vì như thế sẽ giúp nàng tối ưu hóa khả năng tôn dáng và vẻ ngoài của nàng cũng từ đó mà sang chảnh và sành điệu hơn rất nhiều vào những ngày thu đông.

Dưới đây là những cảm hứng phối giày knee boots và ankle boots giúp nàng vừa thêm tôn dáng lại sang không tưởng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

THUÊ SYLIST CÁ NHÂN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THỜI TRANG VÀ CÙNG BẠN SHOPPING CHỌN ĐỒ

Bài Viết Liên Quan