Menu Đóng

Đến công sở cũng phải thật “kiêu kỳ” với 8 cách phối đồ đen nguyên cây

Quanh đi quẩn lại, lúc nào cũng gò bò bản thân trong những set đồ rập khuôn mỗi khi đi làm, thì quả thật luôn nhàm chán cực kỳ đúng không nào?.

Vậy, có khi nào nàng đã thử khoác lên mình những bộ cánh “đen nguyên cây” thật kiêu kỳ và chanh sả. Nếu chưa thì đây sẽ là một thiếu sót rất lớn, vì các outfit được mix&match “trên đen dưới đen” sẽ như một thỏi nam châm giúp nàng cuốn hút ánh mắt từ mọi phía về mình đấy nhé.

Để phối đồ đen nguyên cây và đến công sở, thì nàng nên tham khảo ngay các combo thần thánh như sơ mi phối quần trouser, diện suit, váy liền thân, hay đôi lúc là trẻ trung vô cùng với quần jeans đen mix với áo thun cổ tròn…

Tất nhiên, dù theo tiêu chí “đen toàn tập” nhưng nàng có thể giúp set trang phục có thêm điểm nhấn bằng cách phối kèm đôi giày khác màu, những kiểu jacket ấn tượng hay chỉ đơn giản là mix với các item phụ kiện như túi xách, đồng hồ hay thắt lưng…

Dưới đây là 8 cách phối đồ đen nguyên cây giúp nàng đến công sở cũng phải thật “kiêu kỳ”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1 Thanh lịch và cũng đậm màu vintage với váy tay phồng phối giày sandal cao gót

#2 Đơn giản mà sang vô cùng với áo sơ mi phối quần âu dáng carrot

#3 Sành điệu với set đồ all-black phối quần jeans cùng áo thun, và balzer jacket khác màu khoác ngoài

#4 Trẻ trung cùng quần vải ống lửng phối áo thun cổ tròn

#5 Nhưng đôi lúc chỉ cần diện áo sơ mi đen cùng quần skinny jeans đen là vẻ ngoài đã ấn tượng rồi nàng nhỉ

#6 Thanh lịch với váy sơ mi dáng midi

#7 Hoặc diện váy midi hai dây đen cũng ấn tượng không kém đâu nàng nhé

#8 Phóng khoáng hơn với quần baggy jeans phối cùng áo sơ mi đen basic dài tay


“Disfs là kênh tư vấn thời trang cá nhân với mục tiêu giúp bạn mặc đẹp mỗi ngàyKhi đồng hành với Disfs, bạn sẽ được những stylist tư vấn giúp bạn định hình phong cách ăn mặc và cùng với bạn shopping để giúp bạn chọn đồ tốt hơn.”

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan