Menu Đóng

Cách phối đồ nam vừa tôn dáng vừa trẻ trung mà chàng nên biết

Sẽ thật tuyệt vời khi chàng sở hữu một vóc dáng chuẩn, mặc gì cũng đẹp. Tuy nhiên, cũng không cần phải quá lo lắng, nếu như không may mắn sở hữu vóc dáng “đẹp không tỳ vết” với chiều cao hạn chế hay vòng 2 hơi to. Bởi chàng hoàn toàn có thể cải thiện, để vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn bằng những cách phối đồ nam vừa tôn dáng vừa trẻ trung.

Để bắt đầu, chàng nên kiểm tra lại tủ quần áo của mình. Hãy chắc chắn rằng, đống gia tài thời trang của chàng không có những item quần áo rườm rà hay quá sặc sỡ. Hãy ưu tiên những item áo quần có thiết kế tối giản như quần jeans, áo thun, sơ mi, sweater, áo polo, trouser hay chinos. Cùng với đó, chàng cũng nên chọn lựa những kiểu dáng thời trang có gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, navy, nâu và xanh nhạt,… để kết hợp trang phục.

Ngoài ra, hãy lưu ý chọn lựa những trang phục có form dáng ôm vừa vặn để mix&match chàng nhé. Bởi điều đó sẽ giúp cho vóc dáng của chàng trở nên gọn gàng hơn. Và cũng là bí kíp ăn gian chiều cao khá hữu hiệu luôn nữa đấy.

Cách phối đồ nam cho chàng trai có vóc dáng hơi lùn

Với những anh chàng có vóc dáng hơi lùn, hãy nên chọn lựa những item áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc dọc để diện. Ngoài ra, đối với quần, chàng đừng nên mix đồ cùng những item có form dáng quá rộng và dài. Bởi chúng sẽ chỉ khiến chàng trông có vẻ lùn hơn nữa mà thôi.

Thay vào đó, những kiểu quần ôm vừa với độ dài không quá gót chân sẽ là bạn đồng hành xuống phố lý tưởng cực kỳ luôn đấy nhé. À, nếu muốn tăng thêm độ năng động cho tổng thể set trang phục của mình, thì chàng cũng có thể xoắn gấu quần lên một vài bật. Đó cũng là cách giúp chàng tôn dáng khá hiệu quả.

Cách phối đồ nam cho chàng trai có vóc dáng hơi lùn 1

Cách phối đồ nam cho chàng trai có vóc dáng hơi lùn 2

Cách phối đồ nam cho chàng trai có vóc dáng hơi lùn 3

Cách phối đồ nam cho chàng trai có vóc dáng hơi lùn 4

Cách phối đồ tôn dáng cho anh chàng có vòng 2 to

Thời buổi này, vòng 2 to là một chuyện hết sức bình thường với nhiều người. Đặc biệt là đối với những quý ông công sở, bởi đặc thù công việc phải ngồi nhiều, phải lê la cạn ly với đối tác, với đồng nghiệp và cả cấp trên. Vậy nên, việc sở hữu vòng 2 to, đôi khi lại là điều khó tránh khỏi. Tất nhiên, chàng hoàn toàn có thể lấy lại sự tự tin bằng cách chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày, để giảm kích cỡ vòng 2. Và đó cũng là cách duy nhất để chàng giữ vững sự phong độ tuổi thanh xuân của mình.

Vậy nhưng, đó là chuyện của lâu dài. Và chàng có thể sử dụng những cách phối đồ nam cực tôn dáng cùng các item áo có form hơi rộng với tone màu sáng sủa, để kết hợp với các kiểu quần có form ôm vừa. Ngoài ra, chàng cũng có thể diện short để vóc dáng nhìn có vẻ cao hơn, từ đấy, mọi người cũng ít nhận ra vòng 2 của chàng đang bị quá khổ.

Cách phối đồ tôn dáng cho anh chàng có vòng 2 to 1

Cách phối đồ tôn dáng cho anh chàng có vòng 2 to 2

Cách phối đồ tôn dáng cho anh chàng có vòng 2 to 3

Cách phối đồ tôn dáng cho anh chàng có vòng 2 to 4

Cách phối đồ giúp nam giới gầy trở nên phong độ hơn

Gầy đích thực là một vấn đề “nan giải” với những anh chàng ăn mãi mà không béo. Trừ khi, chàng thực sự là một tín đồ “mình dây” chính hiệu. Còn không, hãy tận dụng ngay những kiểu áo giúp phần thân trên trông có vẻ đô con hơn, như áo sweater, áo sơ mi dài, áo thun oversize. Và cả các item áo kẻ sọc ngang nữa chàng nhé.

Với quần, chàng nên diện các item quần form slimfit vừa vặn, bởi nếu quần quá bó chân (skinny) thì trông chàng sẽ gầy đi rất là nhiều. Ngoài ra, khi phối đồ, hãy lựa chọn thêm những đôi giày giúp ăn gian chiều cao cũng như có thiết kế hơi hầm hố. Để nhìn vẻ ngoài có vẻ “dữ dằn” hơn như là chelsea boots, combat boots, chukka boots, sneaker dòng air và hi-top,…

Cách phối đồ giúp nam giới gầy trở nên phong độ hơn 1

Cách phối đồ giúp nam giới gầy trở nên phong độ hơn 2

Cách phối đồ giúp nam giới gầy trở nên phong độ hơn 3

Cách phối đồ giúp nam giới gầy trở nên phong độ hơn 4

Cách phối đồ giúp nam giới gầy trở nên phong độ hơn 5

Disfs.net


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

Bài Viết Liên Quan