Menu Đóng

Phối váy lụa midi cùng áo blazer, set đồ đến công sở “vừa sang vừa sành”

Đừng tưởng rằng váy lụa là một item thời trang chỉ phù hợp với những buổi tiệc đêm, những chuyến du lịch biển, hay những lần thả dáng trên chiếc ghế dài của một khu resort nào đấy.

Thực sự mà nói, váy lụa midi chính là món đồ mà nàng nên có sẵn trong tủ quần áo của mình. Bởi nó có khả năng mix&match nhiều hơn những gì nàng biết luôn đấy nhé. Và nếu muốn đến công sở cùng phong cách thời trang mới mẻ hơn, kèm theo chút gì đó vừa sang chảnh vừa sành điệu. Thì váy lụa midi sẽ là item thời trang mang đến cho nàng khá nhiều cảm hứng để mix&match.

Tuy nhiên, kết hợp thế nào, để mốt váy khá mềm mại này có thể giúp cho nàng trở nên thanh lịch hơn khi đến văn phòng. Và nếu vẫn còn đang lăn tăng để chọn item phù hợp để phối cùng nó. Thì blazer jacket sẽ là sự lựa chọn thú vị nhất để nàng lên đồ cùng váy lụa midi và đến công sở.

Với thiết kế thanh lịch đứng đắn, những chiếc áo khoác blazer sẽ giúp nàng kiềm hãm lại bớt vẻ điệu đà thướt tha của váy lụa midi. Và cũng nhờ điều đó, phong cách thời trang công sở của nàng sẽ được pha trộn chút gì đó vừa cổ điển thanh lịch, lại vừa nhẹ nhàng và cuốn hút.

Khi phối váy lụa midi cùng áo khoác blazer, nàng nên ưu tiên chọn lựa những item váy lụa có tone hoặc màu trầm như beige, đen, trắng, nâu và đỏ đô. Bởi đây đều là các gam màu vừa dễ phối đồ, vừa giúp nàng tôn lên vẻ quý phái thanh lịch mà một cô nàng công sở cần nên có.

Dưới đây là những cảm hứng phối váy lụa midi cùng áo blazer, set đồ đến công sở “vừa sang vừa sành”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

Nguồn: Instagram.com
Nguồn: Pinterest.com
Nguồn: Pinterest.com
Nguồn: Pinterest.com
Nguồn: Pinterest.com
Nguồn: Pinterest.com

 


“Bạn muốn xây dựng phong cách thời trang nổi bật hơn, để tự tin và sành điệu hơn khi xuống phố”

Click vào đây để cùng các stylist thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

 

 

Bài Viết Liên Quan