Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ couple xuống phố cho bạn và nửa kia cùng nổi bật

Với những cặp đôi đang yêu, thì việc diện đồ cùng nhau để xuống phố, luôn là một ý tưởng gì đó mang lại nhiều cảm hứng. Đó vừa là cách để hai bạn thể hiện tình cảm dành cho nhau, vừa là cách thể hiện sự ăn ý. Và với những cặp đôi có chung niềm đam mê thời trang. Thì diện đồ cùng nhau cũng tạo nên những khoảnh khắc đầy thú vị và đáng nhớ cho tình yêu của mình.

Thế nhưng, làm thế nào để diện đồ couple cùng nửa kia tone sut tone thật sành điệu, ắt hẳn không phải là điều mà ai cũng biết. Nhưng đừng lo, những gợi ý dưới đây của Disfs sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để cùng nửa kia xuống phố với phong cách đồ đôi cực ấn tượng.

Đầu tiên, hãy nói về phong cách. Hãy lưu ý nhiều hơn đến phong cách chung mà cả hai cùng định hướng. Nếu chàng năng động thì nàng cũng nên thế. Hay khi nàng thanh lịch thì chàng cũng cần mix một outfit thật bảnh bao để đi cùng.

Thứ hai, hãy tìm tiếng nói chung bằng một món đồ “hợp cạ” với nhau. Chẳng hạn diện cùng nhau một kiểu giày, chọn chung tone màu áo, hay cùng sử dụng một điểm nhấn nào đó tương tự nhau trên set trang phục của mình.

Thứ ba, nếu không đủ tự tin để tạo nên những set đồ đôi thật ưng ý khi xuống phố cùng nhau. Thì hãy vận dụng ý tưởng thời trang couple kinh điển nhất chính là diện đồ y chang nhau. Sự lựa chọn này tuy quá quen thuộc, nhưng chỉ cần xuống phố, thì ai cũng đều biết bạn và nửa kia của mình thuộc về nhau.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ couple xuống phố cho bạn và nửa kia cùng nổi bật. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn.

>> Cảm hứng phối giày chelsea boots da lộn cho chàng đầu tuần xuống phố cực chất


Click vào đây để cùng Disfs thay đổi phong cách thời trang nổi bật hơn

 

 

Bài Viết Liên Quan