Menu Đóng

6 gợi ý trang phục giúp chàng định hình phong cách trẻ trung hiện đại cho những buổi hẹn hò

Trong một buổi hẹn hò, đặc biệt là lần đầu tiên. Phong cách thời trang của một quý ông thường có sức ảnh hưởng rất lớn. Bởi quá trình tiếp xúc chưa được kéo dài, nên vì thế cách ăn vận, lựa chọn màu sắc trang phục, kiểu dáng của giày dép và phụ kiện,…thường để lại cho người đối diện, nhất là phái nữ nhiều ấn tượng mà dựa vào đó họ có thể phán đoán được tính cánh, công việc hay địa vị của một chàng trai.

Và chàng có biết, trong những buổi hẹn hò cánh mày râu thường mắc phải khá nhiều sai lầm về cách phối đồ. Khi họ thường đầu tư quá nhiều vào sự “bóng loáng” của trang phục đến mức không cần thiết, nên đôi lúckhiến cho vẻ ngoài của bản thân trông “già” hơn khá nhiều. Trong khi, chính “thần thái” năng động cùng phong cách trẻ trung hiện đại mới là thứ tạo cho phái đẹp nhiều cảm hứng nhất, dù đó chỉ là buổi nói chuyện đơn thuần hay mở ra một mối quan hệ mới.

Dưới đây là 6 gợi ý trang phục giúp chàng định hình phong cách trẻ trung hiện đại cho những buổi hẹn hò. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Trẻ trung với sơ mi trắng phối quần jeans đen kèm giày sneaker trắng

#2 Sành điệh với sơ mi kẻ sọc phối quần jeans xanh wash

#3 Năng động với jeans màu xanh wash phối áo thun trắng trơn cùng giày sneaker

#4 Nam tính lãng tử cùng jeans tối màu phối áo sweater kèm giày sneaker hoặc boots

#5 Bảnh bao vừa phải với những bộ suit tối giản mix áo sơ mi sáng kèm giày oxford hoặc loafer

#6 Đơn giản thanh lịch với sơ mi sáng màu phối quần trouser đen

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

Bài Viết Liên Quan