Menu Đóng

SHEIN: Vừa chống lạnh ngày thu lại không nóng như hè cùng set đồ màu vàng gừng siêu HOT

Có phải, trong những ngày gần đây, nàng đang cảm thấy sự khó chịu từ thời tiết. Khi mà khí trời cứ liên tục thay đổi, có lúc thì rất oi bức và đôi khi lại vô cùng lạnh.

Nhưng thật ra, nàng phải vui mới đúng. Vì đó là sự báo hiệu khi mùa thu đang đến gần. Và khi mùa thu đến, nàng sẽ có rất nhiều cơ hội để thử thách cả bản thân lẫn phong cách thời trang của mình, những set đồ mới mẻ hơn. Và chỉ với mùa thu, nàng mới có thể trải nghiệm điều đặc biệt này thôi.

Nhưng Tại Sao Vậy?

Bởi vì thu là mùa của sự mát mẻ, khi mà khí trời không nóng nhưng cũng chẳng quá lạnh. Thì đây chính là lúc mà nàng có thể thử nghiệm cho mình nhiều set trang phục mới mẻ hơn, những item thời trang mà thường ngày với nàng, có thể chưa một lần đụng tới. Chẳng hạn như, diện những item áo khoác với chất liệu “dày cộm”, hoặc mặc các kiểu quần, có độ dài ngắn hơn,…

Và nếu như mùa xuân, nàng sẽ hợp hơn với đỏ. Hay khi mùa hạ đến, xanh nhạt sẽ thích hơn. Thì với thu, nàng có thể hợp với bất kỳ tone màu nào mà mình muốn. Dù cho đó có là những gam màu lạnh hay nóng. Và vàng gừng cũng là một gam màu mới lạ mà nàng có lẽ nên thử ngay, trong mùa thu này.

Nhưng… Màu Vàng Gừng Thì Có Gì Hay Ho?

Vàng chính là gam màu xu hướng của “làng thời trang” năm nay, nên không hề khó hiểu, khi vàng gừng cũng được xếp danh sách là một trong những gam màu “hot trend” mà nàng nên thử qua. Nhưng trên tất cả, màu vàng gừng cực kỳ hợp với mùa thu. Bởi nó là tone màu nóng, và chắc chắn, khi khoác lên mình những item mang tone màu vàng gừng để xuống phố, nàng sẽ nhận thấy cái lạnh của mùa thu đã dịu đi rất nhiều. Tuy nhiên, nó cũng chẳng quá nóng như mùa hạ.

Và gần đây, một trong những nhà bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất thế giới – SHEIN: đã cho ra mắt một kiểu mốt rất được lòng các tín đồ thời trang nữ. Nhưng đặc biệt hơn, kiểu mốt siêu chất này, lại mang chính toen màu vàng gừng cực HOT.

Và đó chính là Dot Mesh Insert Crop Top & Frill Detail Shorts Set: Một set trang phục được kết hợp áo crop-top và mini skirt mang cùng chất liệu rayon pha trộn với chất vải ren. Đây hứa hẹn sẽ là set trang phục giúp cho những cô nàng bánh bèo và cả các cô gái sexy có thể tôn dáng và trông sành điệu hơn rất nhiều.

Và Nàng Có Thể Mix&match Với Set Đồ Này Thế Nào? Kể Cả Khi Trời Lạnh Lẫn Trời Nóng?

Nếu chỉ nhìn vào thiết kế, nàng có lẽ sẽ không khỏi thắc mắc. Khi tại sao một item thời trang với kiểu dáng mỏng manh như này, lại có thể hợp với mùa thu. Một mùa mà thời tiết của nó, có thể đem đến những cái lạnh rất “sương sương”.

Và đúng vậy, nếu chỉ mặc đơn giản Dot Mesh Insert Crop Top & Frill Detail Shorts Set mà không cần đến bất cứ một item nào để mix kèm. Nàng chắc chắn sẽ rất khó để chịu được khí hậu và ra phố những ngày thu. Tuy nhiên, set trang phục này lại khá hoàn hảo trong việc mix&match. Và nàng hoàn toàn có thể sử dụng đa dạng nhiều item thời trang để kết hợp cùng chúng.

Chẳng hạn như, biến nó thành chiếc yếm với áo thun trơn phối trong hay sử dụng biker, bomber hoặc denim jacket để khoác ngoài khi xuống phố ngày lạnh. Và mix&match đơn giản hơn với sneaker hay mules khi ra ngoài vào những ngày nóng,…

Đôi nét về SHEIN

SheIn là một trong những nhà bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất thế giới cung cấp cho bạn những kiểu dáng thời trang có phong cách mới nhất.

Ngoài ra, SHEIN cũng luôn mang những sản phẩm có mức giá cực tốt cùng chất liệu cao cấp đến các khách hàng của mình.

Và hiện nay, SHEIN đang phân phối các sản phẩm thời trang của mình tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.


Nào, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay vào website của SHEIN để có thể “thưởng thức” trọn vẹn những sản phẩm thời trang chất cực chất.

Và rinh ngay về tủ đồ để xuống phố “siêu sành điệu” với hội bạn nàng nhé!


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan